| Hotline: 0983.970.780

Quật ngã tân vương Liverpool, HLV Arsenal khẳng định gặp may

Thứ Năm 16/07/2020 , 09:33 (GMT+7)

HLV Mikel Arteta của Arsenal khen tới tấp đối thủ Liverpool và khẳng định Arsenal gặp may sau chiến thắng.

Mikel Arteta khẳng định Arsenal gặp may. Ảnh: Dailymail.

Mikel Arteta khẳng định Arsenal gặp may. Ảnh: Dailymail.

"Để chiến thắng trước tân vương Liverpool, Arsenal đã chơi rất nỗ lực nhưng chúng tôi cần nhiều tới sự may mắn để có được 3 điểm" - HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận đấu với Liverpool. 

"Arsenal đã gặp may. Đối thủ của chúng tôi sơ sẩy và tạo ra những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, để cạnh tranh chức vô địch, Arsenal phải bổ sung rất nhiều. Bạn có thể thấy, khoảng cách về trình độ của hai đội là rõ ràng. 

Arsenal sẽ cần tới những bản hợp đồng mới, những cầu thủ chất lượng để có thể cạnh tranh trong mùa giải mới" - Mikel Arteta cho biết.

Hai bàn thắng của Alexander Lacazette và Reiss Nelson giúp Arsenal vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1 đồng thời phá tan mộng giành 100 điểm tại Premier League mùa này. 

Pháo thủ có được thành quả sau khi hai cầu thủ quan trọng của Liverpool là Virgil Van Dijk và thủ môn Allison Becker đồng loạt mắc lỗi. Bàn mở tỷ số của Liverpool do Sadio Mane thực hiện. 

"Arsenal đang đi đúng hướng. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu tiên và mất nhiều thời gian để xây dựng mọi thứ. Tuy nhiên, hiện tại, nền tảng của đội bóng đã sẵn sàng. Chúng tôi cần thêm một vài nhân tố mới trong mùa sau để cạnh tranh danh hiệu" - Arteta chốt lại. 

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất