| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt dự án sinh kế cộng đồng K’Bang

Thứ Tư 09/12/2020 , 16:05 (GMT+7)

Tập đoàn Central Retai Việt Nam phối hợp với UBND huyện K’Bang, Gia Lai vừa chính thức ra mắt dự án sinh kế cộng đồng K’Bang tại Trung tâm thương mại Big C Quy Nhơn.

Dự án sinh kế cộng đồng K’Bang được triển khai tại xã Đông, huyện K’Bang, tỉnh Gia Lai, thu hút sự tham gia của 48 hộ nông dân trong đó hơn 30% là đồng bào dân tộc Ba Na. Đây là dự án sinh kế cộng đồng thứ 8 được Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên có liên quan triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và cũng là dự án sinh kế cộng đồng đầu tiên tại Tây Nguyên, với mong muốn cải thiện đời sống của đồng bào vùng núi từ chính những nông sản do họ trồng trọt; đồng thời hướng dẫn bà con trong khâu thu hoạch, đóng gói theo đúng quy định của siêu thị và bao tiêu vào các siêu thị GO! và Big C miền Trung.

Kể từ khi ra mắt năm 2017, chương trình đã giúp tiêu thụ gần 800 tấn nông sản vào chuỗi siêu thị GO! / Big C thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam giúp cải thiện đời sống hơn 500 hộ nông dân tham gia vào dự án. Ảnh: AV.

Kể từ khi ra mắt năm 2017, chương trình đã giúp tiêu thụ gần 800 tấn nông sản vào chuỗi siêu thị GO! / Big C thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam giúp cải thiện đời sống hơn 500 hộ nông dân tham gia vào dự án. Ảnh: AV.

Ông Lê Thanh Sơn – Phó Chủ tịch UBND Huyện K’Bang cho biết: “Sự hỗ trợ từ tập đoàn Central Retail giúp sản phẩm rau củ của bà con nông dân K’Bang trong dự án sinh kế cộng đồng vào được các siêu thị hiện đại là bước ngoặt lớn, mang đến nguồn thu nhập ổn định và cải thiện sinh kế của bà con đồng bào. Huyện K’Bang sẽ tiếp tục tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với tập đoàn Central Retail để có thể nhân rộng và triển khai dự án sinh kế cộng đồng K’Bang một cách bền vững”.

Xem thêm
1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Chất lượng là yếu tố số 1 để nâng cao thương hiệu rau quả Việt Nam

‘Để nâng cao giá trị thương hiệu ngành rau quả Việt Nam, chất lượng là yếu tố số 1, sau đó mới đến giá cả', Phó Tổng Giám đốc Doveco Nguyễn Thanh Tùng cho hay.

Sẽ nối thông đường Hồ Chí Minh từ Pác Bó đến Đất Mũi vào năm 2025

Bộ GTVT đặt mục tiêu hoàn thành gần 170 km các dự án thành phần đường Hồ Chí Minh vào năm 2025, nhằm cơ bản nối thông tuyến từ Cao Bằng đến Cà Mau.

Thu ngân sách hơn 1,8 triệu tỷ đồng, vượt 6,3% dự toán

Qua 11 tháng, tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.808,5 nghìn tỷ đồng, bằng 106,3% dự toán, tăng 16,1% so cùng kỳ 2023; trong đó, thu ngân sách trung ương vượt hơn 10%.