| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid chia tay HLV, bổ nhiệm Mauricio Pochettino?

Thứ Tư 23/02/2022 , 07:06 (GMT+7)

Real Madrid được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành Mauricio Pochettino với Man United vào mùa hè năm 2022.

Real Madrid bất ngờ chia tay HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa và họ đang lùng sục một cái tên để thay thế. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu nhắm tới HLV Mauricio Pochettino như một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mauricio Pochettino từ chối Man United để đến Real Madrid? Ảnh: AS.

Mauricio Pochettino từ chối Man United để đến Real Madrid? Ảnh: AS.

HLV của PSG cũng đã lên kế hoạch chia tay đội bóng vào mùa hè. Mauricio Pochettino được cho là có liên hệ với Man United nhưng có vẻ như đội chủ sân Old Trafford muốn Erik Ten Hag. 

Do đó, chiến lược gia người Argentina sẽ phải lựa chọn một CLB khác. Real Madrid dĩ nhiên là cái tên khó có thể từ chối dành cho ông. 

Real Madrid đang thi đấu tốt dưới nhiệm kỳ thứ 2 của Carlo Ancelotti nhưng thành tích của đội bóng tại Champions League chưa thể sáng sủa (thua PSG ở trận lượt đi vòng loại trực tiếp). Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez muốn một người mới có khả năng nâng tầm đội bóng.

Man United cũng rất kết Mauricio Pochettino nhưng họ cũng đang chơi nước đôi với Erik Ten Hag. Còn Real Madrid, họ là một tên tuổi lớn trên bản đồ bóng đá thế giới. 

Nếu không thể đến Man United nhưng kết duyên với Real Madrid, có lẽ Mauricio Pochettino chẳng phải tiếc nuối gì cả. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bologna vs Spezia giải Serie A trên On Sports News hôm nay 22/2

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.