| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid và La Liga đâm đơn kiện PSG vì gia hạn với Kylian Mbappe

Chủ Nhật 22/05/2022 , 14:01 (GMT+7)

Kylian Mbappe được cho là đã đồng ý với thoả thuận miệng với Real Madrid nhưng sau đó lại quyết tâm gia hạn với PSG khi nhận được mức đãi ngộ trên trời. 

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo giới quốc tế của Kylian Mbappe: đến Real Madrid hay ở lại PSG cuối cùng đã kết thúc nhưng không hề êm đẹp.

Tiền đạo người Pháp được cho là đã đồng ý với thoả thuận miệng với Real Madrid nhưng sau đó lại quyết tâm gia hạn với PSG khi nhận được mức đãi ngộ trên trời. 

Real Madrid và La Liga đâm đơn kiện PSG vì gia hạn với Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

Real Madrid và La Liga đâm đơn kiện PSG vì gia hạn với Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

Ban tổ chức giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga ngay lập tức đã có những động thái phản đối lời đề nghị gia hạn mà PSG dành cho Kylian Mbapple. 

"PSG thông báo CLB đã chịu lỗ 220 triệu Euro, 700 triệu Euro trong vài năm qua. Đội hình của họ thì trị giá 650 triệu Euro và lại chi gia 1 gia tài để giữ lại Kylian Mbappe với lời khẳng định không ảnh hưởng đến quỹ lương sao? La Liga sẽ đệ đơn kiện PSG lên UEFA, các cơ quan quản lý hành chính và tài chính của Pháp và các nhà chức trách Liên minh Châu Âu để tiếp tục bảo vệ hệ sinh thái kinh tế cùng sự bền vững của bóng đá châu Âu" - Thông báo của cơ quan này được đưa ra. 

Kylian Mbappe sẽ nhận mức lương 84 triệu euro/năm (trước thuế) tại Pháp. Mức đãi ngộ này biến chân sút sinh năm 1998 thành ngôi sao hưởng lương cao nhất mọi thời đại.

Theo thông tin từ La Liga, PSG có một khoản đầu tư bất khả thi với việc gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ không tưởng dành cho Kylian Mbappe, khi họ có quỹ lương không thể chấp nhận được và thiệt hại tài chính lớn trong các mùa giải trước. Việc làm này đang vi phạm các quy tắc kiểm soát kinh tế hiện tại của UEFA và Pháp.

>>> Xem thêm: Nhận định Crystal Palace vs Man United: Khép lại nỗi thất vọng

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất