| Hotline: 0983.970.780

Romelu Lukaku rực sáng, Chelsea nhẹ nhàng vượt ải Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 , 07:01 (GMT+7)

Romelu Lukaku ngay lập tức có bàn thắng ra mắt trong màu áo Chelsea để giúp đội bóng đánh bại Arseanl ở vòng 2 Premier League.

Romelu Lukaku trở lại Chelsea không còn là vấn đề nổi bật trên mặt báo mà cầu thủ người Bỉ còn chứng tỏ, anh là tâm điểm của những trận đấu mình tham gia. Đối đầu với đối thủ Arsenal trong ngày ra mắt CLB mới mà cũ, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ. 

Romelu Lukaku tỏa sáng trong ngày trở lại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Romelu Lukaku tỏa sáng trong ngày trở lại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Thi đấu cao nhất trên hàng công của The Blues, Romelu Lukaku đã sớm khiến NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng với những pha bứt tốc liên tục khiến hàng thủ Arsenal vô cùng bối rối. 

Phút 15, Romelu Lukaku làm nức lòng khán giả với một tình huống điển hình của anh: nhận bóng tư thế quay lưng lại với khung thành, làm tường và băng lên tốc độ nhận lại pha căng ngang để dứt điểm tung lưới đối thủ. Bàn thắng mở tỷ số của Lukaku biến những Pablo Mari, Bernd Leno hay Rob Holding thành những chú hề trên sân cỏ. 

Sau đó, Lukaku và Mount liên tục tạo ra những pha lên bóng ấn tượng nhưng những pha dứt điểm cuối cùng không thực sự chính xác.  Arsenal phản kháng yếu ớt khi những pha lên bóng của họ thường bị cặp Jorginho - Kovacic đánh chặn thành công ở giữa sân. 

Tuy nhiên, điều gì đến cũng đến. Phút 35, nhận bóng từ đồng đội, Mount ở ngoài vòng cấm thực hiện đường chuyền cực kỳ thuận lợi để James xâm nhập vòng cấm và trong tư thế không bị ai kèm, cầu thủ trẻ người Anh sút quyết đoán tung lưới Arsenal nâng tỷ số lên 2-0. 

Thua trước 2 bàn, Arsenal xốc lại tinh thần trong hiệp 2 và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Eduard Mendy. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ của Chelsea chơi ổn định, Arsenal không thể có được bàn gỡ. Chung cuộc, Chelsea đánh bại Arsenal 2-0 trong ngày Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ. 

>>> Xem thêm: Có Virgil Van Dijk, Liverpool hóa 'độc cô cầu bại' trên sân nhà

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.