| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Chelsea: Khó cho Pháo thủ

Chủ Nhật 22/08/2021 , 07:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22/8/2021 trên sân vận động Emirates. 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 

Những gì Arsenal và Chelsea thể hiện ở lượt đấu đầu tiên tại Premier League rất khác nhau. Trong khi các học trò của HLV Mikel Arteta để thua trước tân binh Brentford với tỷ số 0-2 thì Chelsea thắng tưng bừng Crystal Palace 3 bàn không gỡ. 

Sẽ có một cuộc đấu cân tài cân sức giữa Arsenal vs Chelsea? Ảnh: Express.

Sẽ có một cuộc đấu cân tài cân sức giữa Arsenal vs Chelsea? Ảnh: Express.

Đẳng cấp là điều người ta có thể thấy trong màn trình diễn của Chelsea - đội bóng đang làm ĐKVĐ Champions League. Trong khi đó, Arsenal thì vẫn ngụp lặn trong kỳ vọng của người hâm mộ. 

Vòng 2 sẽ chứng kiến trận Derby thành London đầu tiên giữa Arsenal vs Chelsea. Đội chủ sân Emirates gặp nhiều khó khăn hơn nhưng trong giai đoạn này, họ cần phải thể hiện được bản thân. 

Nên nhớ, 3 lần gặp nhau gần nhất, The Blues đều thúc thủ trước Arsenal và lần này, dù được đánh giá cao hơn nhưng các học trò của Thomas Tuchel cần phải hiểu rằng, họ không thể khinh thường đối thủ cùng thành phố. 

Nỗi lo của các Pháo thủ không chỉ đến ở vấn đề phong độ mà còn xuất hiện vì những chấn thương và sự vắng mặt đáng tiếc. 

Bên cạnh việc vắng mặt bộ đôi Aubameyang, Lacazette, Arsenal còn không có sự phục vụ của nhiều nhân tố quan trọng khác như Gabriel, Thomas Partey hay Eddie Nketiah do chấn thương còn tân binh vừa gia nhập từ Real Madrid Martin Odegaard cũng chưa thể góp mặt do gặp vấn đề về thị thực.

Phong độ tốt của Chelsea và sự hưng phấn của họ sau chiến thắng đầu tay tại Premier League cùng danh hiệu Siêu Cúp châu Âu giúp đội bóng này hoàn toàn tự tin trước đối thủ Arsenal. 

Chelsea cũng sẽ chào đón tân binh Romelu Lukaku ở trận đấu này, trong khi đó trụ cột N'golo Kante nhiều khả năng cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Nhìn chung, Chelsea đang chiếm ưu thế về mọi mặt trước khi trận đấu này diễn ra.

Với việc có được Lukaku, hệ thống tấn công của Chelsea sẽ vận hành tốt hơn. Cụ thể, Timo Werner có thể hưởng lợi nếu đá cặp cùng Lukaku. Cầu thủ người Bỉ có thể hút hậu vệ đối phương và mở ra khoảng trống cho Werner khai thác. Christian Pulisic cũng sẽ làm được điều tương tự.

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22/8/2021 trên sân vận động Emirates. 

Thông tin lực lượng Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Partey, Nketiah, Gabriel chấn thương. Lacazette, Aubameyang để ngỏ khả năng ra sân

Chelsea: Ziyech chấn thương. Loftus-Cheek để ngỏ khả năng ra sân. Kante đang bị đau nhẹ. Lukaku có thể đá chính

Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Leno; Chamber, White, Gabriel, Tierney; Enery, Xhaka, Smith-Rowe; Saka, Lacazette, Pepe

Chelsea: Mendy; Chalobah, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Werner, Lukaku, Mount

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Chelsea: 0-2

>>> Xem thêm: Man United hết hy vọng sở hữu Leon Goretzka

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.