| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo là cầu thủ Man Utd hay nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 19/05/2018 , 07:26 (GMT+7)

Người hâm mộ đội bóng áo đỏ chọn siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Ryan Giggs và Paul Scholes vào ba vị trí dẫn đầu.

Sau trận đấu thứ 1000 của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, gặp Watford hôm 13/5, đội chủ sân Old Trafford đề nghị người hâm mộ bình chọn cầu thủ hay nhất, bàn thắng đẹp nhất, trận đấu hấp dẫn nhất và pha cứu thua ấn tượng nhất của CLB tại Ngoại hạng Anh, tính từ tháng 8/1992.

Cristiano Ronaldo chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất - Cầu thủ Man Utd hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Xếp sau chủ nhân năm Quả Bóng Vàng lần lượt là hai thành viên của thế hệ 1992, Ryan Giggs và Paul Scholes.

Ronaldo đoạt ba chức vô địch Ngoại hạng Anh trong sáu năm ở Man Utd. Ảnh: PA.

Wayne Rooney, với pha ngả người móc bóng tung lưới Man City, giúp Man Utd thắng 2-1 hồi tháng 2/2011, được bình chọn là chủ nhân Pha làm bàn đẹp nhất. Chiến thắng 4-3 trước Man City, với bàn ấn định của Michael Owen ở phút bù giờ tứ sáu, hồi tháng 9/2009 là Trận đấu kịch tính nhất.

Tình huống David De Gea từ chối cú đá phạt của Juan Mata tháng 2/2012 được bình chọn là Pha cứu thua ấn tượng nhất.

Theo Sports Mail, việc Ronaldo chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất tạo ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều CĐV Man Utd cho rằng đóng góp của cựu cầu thủ Sporting Lisbon trong sáu năm chưa thể sánh được với những gì Giggs hay Scholes đã làm.

Eric Cantona, một số 7 huyền thoại khác của "Quỷ đỏ", không có mặt trong top 3 khiến nhiều người tỏ ý hoài nghi về tính chính xác trong kết quả bình chọn. Một số ý kiến khác đặt câu hỏi về sự thiếu vắng của Wayne Rooney, chân sút cùng thời với Ronaldo, và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử của Man Utd. 

Ronaldo vẫn được CĐV Man Utd yêu mến, dù hiện khoác áo Real Madrid. Ảnh: PA.

Những người bảo vệ cho Ronaldo đánh giá, kết quả này xứng đáng cho chân sút 33 tuổi. Ronaldo là cầu thủ duy nhất của Man Utd giành Quả Bóng Vàng trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.