| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester City vs Man United: Sóng gió chờ đón Solskjaer

Thứ Bảy 16/10/2021 , 10:33 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester City vs Man United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/10/2021 trên sân King Power.

Nhận định bóng đá Leicester City vs Man United 

Cặp đấu Leicester City vs Man United sẽ thực sự đáng xem khi hai đội bóng đang tìm kiếm những chiến thắng sau chuỗi phong độ kém ấn tượng thời gian vừa qua.

Đội chủ nhà Leicester City gặp khó khăn tại Premier League mùa này. Jamie Vardy và các đồng đội hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với thành tích 2 thắng, 2 hòa và 3 trận thua. 

Brendan Rodgers có vẻ như đã lạc lối tại King Power. Ông không thể tạo ra những đột biến hay lối chơi tấn công tổng lực như Leicestser City trước kia. 

Trận Leicester City vs Man United được dự đoán sẽ căng thẳng và hấp dẫn. Ảnh: Dailymail.

Trận Leicester City vs Man United được dự đoán sẽ căng thẳng và hấp dẫn. Ảnh: Dailymail.

Nhiều khả năng, HLV này sẽ phải đối đầu với làn sóng đòi sa thải cực lớn nếu tiếp tục chuỗi thành tích bết bát trên sân nhà trước đối thủ tuần này là Man United. 

Leicester City vs Man United cũng sẽ là một trận đấu khiến Ole Gunnar Solskjaer - HLV của Quỷ đỏ phải đau đầu tìm phương án chiến thắng. 

Man United vừa hòa thất vọng Everton sau khi để thua sốc trước Aston Villa ở vòng 6. Cristiano Ronaldo dường như bất lực trước tinh thần thi đấu có phần rệu rã của Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, sự trở lại của Marcus Rashford hiện tại như cơn mưa rào trong những ngày nắng hạ cho Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Anh sẽ là một sự bổ sung quan trọng trên hàng tấn công. Thời gian vừa qua anh không ra sân, Man United thiếu hẳn những pha lên bóng tốc độ bên cánh trái. 

Marcus Rashford sẽ là sự trở lại quan trọng dành cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford sẽ là sự trở lại quan trọng dành cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Luke Shaw - đối tác của Marcus Rashford cũng xuống phong độ trông thấy. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 24 tuổi sẵn sàng trở lại, Man United có thể tự tin đối đầu với Leicester City ở vòng này. 

Trong chuyến hành quân đến sân King Power lần này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu vắng các trụ cột do chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ với sự vắng mặt của Harry Maguire và Raphael Varane.

Xét về yếu tố lịch sử, Leicester và Man United đã gặp nhau 30 lần trong lịch sử Ngoại hạng Anh và Leicester chỉ thắng được 3 trận trong khi thua đến 19 trận.

Trận đấu giữa Leicester City vs Man United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/10/2021 trên sân King Power.

Thông tin lực lượng Leicester City vs Man United 

Leicester City: Fofana, Mendy và James Justin chấn thương dài hạn

Man United: Varane. Maguire chấn thương và không thể ra sân. Fred và Cavani chưa đủ thể lực, Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Man United 

Leicester City (4-3-3): Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Vestergaard, Bertrand; Tielemans, Ndidi, Soumare; Lookman, Vardy, Barnes

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Alex Telles; McTominay,Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo 

Dự đoán tỷ số Leicester City vs Man United: 1-2 

>>> Xem thêm: Chelsea nhắm tái hợp Eden Hazard thay thế Timo Werner

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.