| Hotline: 0983.970.780

Ruben Amorim phát cáu vì bị đồn đoán đến Liverpool

Thứ Ba 02/04/2024 , 11:03 (GMT+7)

HLV của Sporting Lisbon, Ruben Amorim phát cáu ngay trong buổi phỏng vấn vì bị đồn đoán đến Liverpool để thay thế HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải năm nay.

Ruben Amorim phát cáu vì bị đồn đoán đến Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Ruben Amorim phát cáu vì bị đồn đoán đến Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Liverpool đã chính thức tuyên bố chia tay HLV Jurgen Klopp ở cuối mùa giải 2023-2024 và họ sẵn sàng thay thế chiến lược gia người Đức bằng cái tên Ruben Amorim - người đang là thuyền trưởng của Sporting Lisbon. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như không mặn mà với viễn cảnh chuyển đến dẫn dắt đội bóng giàu thành tích là Liverpool trong mùa giải 2024-2025. Thậm chí, ông còn nổi cáu khi được các phóng viên liên tục hỏi về thông tin này: 

"Xin lỗi nhưng mọi thứ còn đang ở phía trước. Ngay lúc này, tôi rõ ràng là người quản lý của Sporting, HLV của Sporting và chỉ là HLV của Sporting. Các cầu thủ biết họ muốn giành chiến thắng đến mức nào và tôi muốn giành các danh hiệu cho Sporting. Họ nói rõ rằng mọi người đều tập trung vào việc giành các danh hiệu”, Ruben Amorim cho biết. 

Ruben Amorim là một nhà cầm quân trẻ tuổi khi ông mới chỉ 39 tuổi vào thời điểm hiện tại - bằng tuổi với siêu sao đồng hương là Cristiano Ronaldo. 

Dù chỉ mới có vài năm làm việc cùng Sporting Lisbon nhưng ông đã giúp đội bóng đạt được những thành tích đáng nể. Cụ thể, cùng với đội bóng này, Ruben Amorim đã có được Primeira Liga trong mùa giải đầu tiên với tư cách là HLV của Sporting CP và cũng đã giành được 2 danh hiệu Taca da Liga và 1 Supertaca Candido de Oliveira.

Mức phí giải phóng hợp đồng của chiến lược gia 39 tuổi chỉ rơi vào khoảng 13 triệu bảng và Liverpool hoàn toàn không gặp khó khăn cho việc chiêu mộ ông. 

>>> Xem thêm: Chelsea sắp sa thải HLV Mauricio Pochettino?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.