| Hotline: 0983.970.780

Sà lan tông sập cầu, 6 người bị thương

Thứ Sáu 13/01/2017 , 15:01 (GMT+7)

Sáng 13/1, một sà lan chở cát bị đứt dây neo đã trôi tự do và tông gãy trụ cầu Cái Trăng (xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) làm 6 người bị thương, 3 xe máy hư hỏng nặng, 1 trụ cầu bị gãy, 2 nhịp cầu sụp xuống sông.

Hình ảnh hiện trường chiếc cầu bị gãy khiến nhiều người rùng mình
Hình ảnh hiện trường chiếc cầu bị gãy khiến nhiều người rùng mình
 

Một số người dân sống gần cầu Cái Trăng cho biết, đêm qua có chiếc sà lan chở cát neo đậu cách cầu khoảng 300m. Sáng nay sà lan bị đứt dây neo vì nước chảy xiết, sà lan trôi tự do và tông sập cầu.

Khi tai nạn xảy ra, trên sà lan có 3 người gồm tài công và 2 người làm công nhưng không ai bị thương. Có 3 xe máy đang đi trên cầu bị gặp nạn, trong đó có một xe do ông Nguyễn Anh Khoa điều khiển chở theo 3 bà cháu.

Sự cố làm hai cháu nhỏ 5 tuổi và 10 tuổi bị thương rất nặng, đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu. Hai người đàn ông điều khiển 2 xe máy khác bị thương nhẹ, đã vào Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn điều trị vết thương.

 

Dân trí

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.