| Hotline: 0983.970.780

Sau tiếng nổ, xuất hiện 2 “hố tử thần” ở xã Khánh Thượng

Thứ Sáu 18/01/2019 , 19:03 (GMT+7)

Vào khoảng 11h30 ngày 15/1, người dân thôn Phú Thứ (xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội) nghe thấy tiếng nổ lớn và sau đó xuất hiện 2 “hố tử thần” tại khu đồng Cống Treo.

Hiện trường vụ việc

Điều đáng nói, cả hai hố đều sụt lún với diện tích lớn. Hố thứ nhất có bán kính 22m, sâu 12m và các vết nứt rịa bao quanh có chiều dài 3m. Hố thứ hai có bán kính 25m, chiều sâu 16m và các vết nứt bao quanh dài 4m. Ngoài 2 hố sụt lớn trên, khu vực xung quanh còn xuất hiện nhiều hố nhỏ có bán kính trên dưới 1m và những vết nứt dài trên đồng ruộng.

Không những thế tuyến, đường nội đồng và mương nội đồng bên cạnh cũng xuất hiện những vết rạn, nứt. Sự cố này đã làm diện tích ngô và mạ của 2 hộ dân bị ảnh hưởng.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền xã Khánh Thượng đã chỉ đạo lực lượng công an viên xuống tận hiện trường để đảm bảo an toàn cho nhân dân. Hiện tình trạng sụt lún tại khu đồng Cống Treo vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt và chưa xảy ra hiện tượng sụt lún thêm.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.