| Hotline: 0983.970.780

'Vua phá lưới' Sergio Ramos lại lập công, Real Madrid lên đỉnh La Liga

Thứ Năm 25/06/2020 , 09:10 (GMT+7)

Real Madrid tiếp tục hưởng lợi từ phong độ chói sáng của trung vệ Sergio Ramos và leo lên ngôi đầu bảng tại La Liga.

Ramos giúp Real có 3 điểm. Ảnh: Reuters.

Ramos giúp Real có 3 điểm. Ảnh: Reuters.

Cuộc đua vô địch tại Bundesliga đã kết thúc, Premier League cũng gần như an bài nhưng tại La Liga, Barcelona và Real Madrid vẫn đang so kè từng điểm một. 

Hôm 24/6, Barca đánh bại Bilbao với bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid và rạng sáng ngày 25/6, đến lượt Real Madrid thi đấu. 

Sergio Ramos - hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử La Liga lại là người hùng với bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp. Bàn thắng ở phút 55 của trung vệ này ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu này.

Đây là một tình huống đá phạt đẳng cấp của Ramos, bóng hướng về góc chữ A khiến thủ thành Reina của Mallorca chỉ biết đứng chôn chân.

Trước đó, trong hiệp 1, Vinicius Jr mang về bàn mở tỷ số cho Real ở phút 19 sau cú dứt điểm đầy tinh tế ở góc hẹp. 

Mallorca gần như không có nhiều phản kháng khi Real Madrid áp đặt thế trận từ quá sớm và có được hai bàn thắng dẫn trước. Takefusa Kubo - cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nhưng đang thi đấu cho Mallorca dưới dạng cho mượn là người duy nhất có thể tạo ra sự khác biệt với những pha đi bóng rất nhanh nhẹn. 

Tuy nhiên, một mình anh không thể làm nên chuyện. Chung cuộc, Real Madrid thắng 2-0 và tiếp tục đứng đầu La Liga nhờ hơn Barcelona ở chỉ số đối đầu. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất