| Hotline: 0983.970.780

Ghi 2 bàn phút cuối, Barcelona hút chết trước Granada

Thứ Năm 04/02/2021 , 10:40 (GMT+7)

Thi đấu với Granada nhưng Barcelona đã suýt chút nữa để thua khi đối thủ đã dẫn họ 2-0 đến phút thứ 88 trước khi sụp đổ vì Griezmann và Alba.

Barcelona vất vả đánh bại Granada trong hiệp phụ. Ảnh: Kicker.

Barcelona vất vả đánh bại Granada trong hiệp phụ. Ảnh: Kicker.

Mùa này, Barcelona đang thể hiện bộ mặt bạc nhược và đáng thất vọng. Họ vừa trải qua một chiến thắng kịch tính và nghẹt thở nhưng chắc chắn nó chưa thể làm CĐV của đội bóng hài lòng. 

Bởi lẽ, đối thủ của họ chỉ là Granada. Đội chủ nhà chơi biết mình biết ta và vươn lên dẫn trước 2-0 từ phút thứ 47 nhờ những bàn thắng của Roberto Soldado và Kenedy. 

Điều quan trọng là Barcelona không cho thấy được tinh thần thi đấu quật khởi mà họ bế tắc trong tấn công và để đối thủ dẫn trước đến phút 88. Thêm một lần nữa, Lionel Messi cứu Barcelona với một pha kiến tạo như đặt để Antoine Griezmann băng xuống dứt điểm thành bàn. 

Jordi Alba ghi thêm một bàn 4 phút sau đó, ở phút bù giờ thứ hai để kéo trận đấu vào hai hiệp phụ. Antoine Griezmann hoàn tất cú đúp vào phút 100 và đồng thời mang về lợi thế cho Barcelona. 

Những phút sau đó, tỷ số tiếp tục thay đổi: Barca có thêm 2 bàn còn Granada ghi được 1 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-3. 

Một chiến thắng nghẹt thở của Barcelona nhưng chắc chắn trận đấu này không mang lại nhiều niềm vui cho CĐV đội bóng khi Lionel Messi cùng các đồng đội chơi quá dở. 

Chiến thắng này giúp Barca đoạt tấm vé thứ 3 vào bán kết Cúp Nhà Vua 2020/21 sau Sevilla và Levante. Họ đang nuôi hy vọng có được chiếc Cúp đầu tiên mùa giải năm nay. 

>>> Xem thêm: HLV Southampton nổi giận lôi đình sau trận thua tan tác

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.