Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, vụ vải năm nay Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market và mini GO! trưng bày trái vải thiều Bắc Giang, sao cho thật sự bắt mắt, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn.
Ngoài ra, Tập đoàn sẽ phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam, đưa quả vải thiều từ miền Bắc vào miền Nam tiêu thụ, qua đó góp phần quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ vào dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5 tháng 5 Âm lịch) và trong suốt các tuần lễ của mùa vải.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Central Retail đang phối hợp cùng đội ngũ ở Thái Lan, hiện đang cùng tham gia Hội nghị vải thiều tại văn phòng Sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tạo ra các hoạt động xúc tiến, đưa trái vải thiều sang thị trường Thái Lan một cách hiệu quả nhất.
Những hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2022 tái khẳng định cam kết của Tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung và sản phẩm của tỉnh Bắc Giang nói riêng.
Trước đó, UBND tỉnh Bắc Giang và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ về tiêu thụ vải thiều mùa vụ 2022. Theo đó, Central Retail sẽ phối hợp với tỉnh Bắc Giang để thúc đẩy tiêu thụ mạnh nhất có thể vải thiều 2022 trên tất cả các cửa hàng, các kênh trực tiếp và trực tuyến với sản lượng dự kiến lên tới hàng nghìn tấn.
Đặc biệt, năm 2022 này, lần đầu tiên bộ phận bán hàng tại các siêu thị của Central Retail sẽ tiến hành livestream bán vải nhằm tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn.