| Hotline: 0983.970.780

Sir Alex Ferguson hết đặc ân ở Man.United

Thứ Ba 15/10/2024 , 20:10 (GMT+7)

HLV huyền thoại của Man.United không còn là đại sứ toàn cầu của Man.United sau khi giới chủ của đội bóng đã cắt hợp đồng với ông.

Sir Alex Ferguson không còn là đại sứ toàn cầu của Man.United. Ảnh: FA.

Sir Alex Ferguson không còn là đại sứ toàn cầu của Man.United. Ảnh: FA.

Báo giới Anh khẳng định trong ngày 15/10 rằng Sir Alex Ferguson đã bị cắt hợp đồng là đại sứ toàn cầu của Man.United.

Tỷ phú Jim Ratcliffe – người mới tham gia quản lý Man.United sau khi bỏ tiền mua cổ phần đội bóng – đã trực tiếp gặp mặt để nói chuyện với cựu HLV Alex Ferguson. Một trong những nguyên do mà giới chủ Man.United đi tới quyết định trên là để cắt giảm chi phí do đội đang gặp khó khăn. Sau khi sở hữu 27,7% đội Man.United, tỷ phú Jim Ratcliffe đưa ra ưu tiên hàng đầu là cắt giảm nhân sự không cần thiết ở toàn các bộ phận của đội bóng cũng như bán đi nhiều cầu thủ không thuộc mục tiêu chiến lược.

Năm 2013 sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, ông được Man.United bổ nhiệm là đại sứ toàn cầu. Mức lương mà Man.United trả cho cựu HLV khoảng 2 triệu bảng Anh/năm và Sir Alex Ferguson chỉ cần xuất hiện ít ỏi khoảng 20 lần/năm.

Dù không còn là đại sứ toàn cầu của Man.United nhưng Sir Alex Ferguson vẫn làm thành viên không điều hành của hội đồng quản trị Man.Utd, được tới sân xem Man.United thoải mái.

Cựu HLV Alex Ferguson năm nay 82 tuổi. Thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Scotland gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Trong sự nghiệp với Man.United, Sir Alex Fergun và đội bóng giành 13 ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng 2 lần vô địch Champions League.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất