| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland chấn thương nặng, lỡ đại chiến với Arsenal

Thứ Hai 13/02/2023 , 13:45 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola đang thực sự lo lắng khi tiền đạo chủ lực của ông là Erling Haaland chấn thương nặng, nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal vào tuần tới.

Erling Haaland vừa cùng Man City đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1 ở vòng 23 Premier League và đòi lại vị trí thứ 2 từ đối thủ cùng thành phố Man United nhưng sau trận đấu này, tiền đạo người Na Uy gặp vấn đề với đầu gối. 

Erling Haaland gặp chấn thương trước thềm đại chiến với Arsenal. Ảnh: Reuters. 

Erling Haaland gặp chấn thương trước thềm đại chiến với Arsenal. Ảnh: Reuters. 

Theo Dailymail, Erling Haaland đang được kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nếu có vấn đề với đầu gối của tiền đạo này, khả năng cao anh sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần. 

Điều này đồng nghĩa với việc Erling Haaland sẽ không thể tham dự trận "chung kết" Premier League giữa Man City vs Arsenal vào tuần sau. 

Đây là thông tin không hề vui vẻ với The Citizens khi họ cần 3 điểm trước Pháo thủ để hướng đến cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Erling Haaland - dù có đôi chút sa sút phong độ nhưng vẫn là cây săn bàn chủ lực của đội bóng. 

Ngược lại, với Arsenal, thông tin không thể vui hơn. Erling Haaland rất mạnh trong tốc độ và kỹ thuật còn bộ đôi trung vệ của Pháo thủ là William Saliba và Gabriel Magalhaes đều cho thấy sự bất ổn khi gặp các tiền đạo kiểu này. 

Còn nhớ trong trận đấu với Brentford tuần trước, tiền đạo có phẩm chất tương tụ là Ivan Toney đã lmaf khổ hàng phòng ngự của Arsenal và dĩ nhiên, HLV Mikel Arteta rất đau đầu để tìm cách đối đầu với Erling Haaland. 

Lúc này, Arsenal đang hơn Man City 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu để đối thủ đánh bại trong trận sắp tới, khoảng cách về điểm số của 2 đội sẽ bị san bằng. 

>>> Xem thêm: Marcus Rashford nối dài mạch ghi bàn, Man United phục thù Leeds United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất