| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer tiếp cận Erling Haaland qua điện thoại

Thứ Sáu 26/03/2021 , 10:01 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vẫn đang liên tục gọi điện cho tiền đạo Erling Haaland và thuyết phục anh chuẩn bị sang nước Anh.

Erling Haaland có hướng về Man United? Ảnh: Dortmund.

Erling Haaland có hướng về Man United? Ảnh: Dortmund.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cậu học trò cũ tại Molde, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland để làm "quà tặng" cho NHM Quỷ đỏ trong mùa giải mới. 

Erling Haaland từng làm việc với Solskjaer tại Molde và cả hai không lạ lẫm gì nhau. Hồi năm 2020, khi Dortmund chiêu mộ tiền đạo này, Man United cũng có cơ hội lớn để giành lấy anh nhưng Solskjaer quyết định đứng ngoài để Erling Haaland phát triển đúng quy trình. 

Và sau hơn 1 mùa ở Borussia Dortmund, Erling Haaland đang tỏa sáng rực rỡ. Anh đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng sau 36 lần ra sân. . 

Rõ ràng, Man United không thể ngồi yên với phong độ của Erling Haaland. Hơn thế nữa, họ đang quá thiếu vị trí tiền đạo cắm và chắc chắn, Quỷ đỏ muốn mang về ngôi sao người Nauy. 

Theo báo chí nước Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng liên tục gọi điện cho Erling Haaland và trao đổi với anh về viễn cảnh gia nhập Man United cũng như kế hoạch xây dựng đội hình trong tương lai  của ông. 

Trước đó, chiến lược gia 48 tuổi cũng thừa nhận hay liên lạc với tiền đạo đồng hương và không giấu tham vọng đưa Haaland về Man Utd.

"Tôi vẫn giữ liên lạc với Haaland, và thật tuyệt khi thấy cậu ấy trở thành cầu thủ tuyệt vời như hiện tại. Tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai. Haaland là cầu thủ Dortmund, và tôi chúc cậu ấy thi đấu tốt ở đó, nhưng hãy chờ xem những gì xảy ra tiếp theo" - Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 90 triệu Euro nhưng với đội bóng nhà giàu như Man United, việc chiêu mộ Erling Haaldn sẽ khoogn khó khăn về khoản giá cả. 

>>> Xem thêm: Công Phượng tỏa sáng, HAGL hạ đẹp ĐKVĐ Viettel tiến chiếm ngôi đầu

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.