| Hotline: 0983.970.780

Tặng hàng chục nghìn chai nước, bánh mì cho người đi đường

Thứ Năm 26/01/2023 , 16:14 (GMT+7)

Đăk Nông Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã tặng hàng chục nghìn chai nước, bánh mì, khăn lạnh... cho người dân về quê và trên đường trở lại làm việc sau thời gian nghỉ Tết.

Ngày 26/1 (mùng 5 Tết), hàng nghìn người trên đường quay lại các tỉnh, thành phía Nam làm việc, học tập đã được cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông phát nước uống, khăn lạnh và bánh kẹo miễn phí tại Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil.

Chỉ trong ngày 26/1, đã có gần 4.000 chai nước, hơn 2.000 khăn lạnh cùng nhiều bánh kẹo được trao tặng cho người đi đường.

Cán bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông tặng nước suối, thức ăn cho người dân trên đường về quê ăn Tết. Ảnh: Quang Long.

Cán bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông tặng nước suối, thức ăn cho người dân trên đường về quê ăn Tết. Ảnh: Quang Long.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông, ngoài việc phát tặng khăn lạnh, chai nước, bánh mì miễn phí và đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người đi đường, các cán bộ còn tuyên truyền, nhắc nhở người dân lái xe an toàn, tuân thủ luật khi tham gia giao thông.

Trước đó, từ ngày 15-19/1, Phòng CSGT đã bố trí hàng trăm lượt cán bộ ứng trực trên tuyến Quốc lộ 14 để tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ, hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn; tặng miễn phí 15.139 chai nước; 15.139 khăn lạnh, 1.250kg khoai lang luộc; 3.679 ổ bánh mì; 1.461 chai dầu ăn và gần 600 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân trên đường về quê đón Tết.

CSGT tổ chức các chuyến xe 0 đồng để đưa một số trường hợp gặp sự cố về quê đón Tết. Ảnh: Quang Long.

CSGT tổ chức các chuyến xe 0 đồng để đưa một số trường hợp gặp sự cố về quê đón Tết. Ảnh: Quang Long.

Đặc biệt, trong những ngày Tết, Phòng CSGT đã phối hợp với một số nhà hảo tâm, đơn vị cứu hộ giao thông hỗ trợ trên 30 trường hợp bị hư xe, lủng săm, hết xăng dọc đường để tiếp tục về quê đón Tết an toàn; triển khai hỗ trợ các chuyến xe 0 đồng giúp những người bị tai nạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.