| Hotline: 0983.970.780

'Táo Quân' dừng phát sóng sau 16 năm

Thứ Năm 21/11/2019 , 15:53 (GMT+7)

Sau 16 năm lên sóng đều đặn vào tối 30 Tết, "Táo Quân" sẽ được thay thế bằng một chương trình khác vào năm 2020.

"Táo Quân" đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trước giao thừa.

"Chúng tôi năm nay không sản xuất Táo Quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới", đại diện VFC cho biết.

NSND Công Lý, người đảm nhiệm vai Bắc Đẩu suốt 16 năm qua chia sẻ: "Táo Quân với tôi như là máu thịt. Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC nhưng tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn".

NSND Tự Long cho biết, hồi tháng 9 vừa qua, anh cùng ê kip "Táo Quân" có sang CH Czech làm chương trình "Táo Quân vi hành". Người đảm nhiệm một trong các vai Táo nói: 'Táo Quân năm nay có thể sẽ dừng lại vì nhiều lý do nhưng một trong những điều tôi đoán là địa điểm ghi hình nhiều năm trước là Cung Hữu nghị năm nay đã bị cháy".

NSƯT Quang Thắng tiết lộ thêm rằng: "Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...”.

"Táo Quân", hay ban đầu có tên "Gặp nhau cuối năm" lên sóng lần đầu vào dịp Tết năm 2003. Kể từ đó, chương trình phát sóng đều đặn vào tối 30 Tết, trước lễ giao thừa.

Trong khoảng hơn 10 năm đầu phát sóng, "Táo Quân" nhận sự đón chào nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, vài năm gần đây, chương trình nhận phản ứng trái chiều từ người xem bởi nội dung nhạt, nhiều quảng cáo, và tiếng cười có phần gượng gạo.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.