| Hotline: 0983.970.780

Táo tợn dùng xe múc đào bom trong lòng hồ thủy lợi

Thứ Hai 24/08/2020 , 17:36 (GMT+7)

Một nhóm người chưa rõ danh tính đã dùng xe múc để đào một quả bom nặng hơn 200 kg trong lòng hồ thủy lợi La Ngà.

Nhóm người tháo chạy để lại quả bom nặng hơn 200kg. Ảnh: QH.

Nhóm người tháo chạy để lại quả bom nặng hơn 200kg. Ảnh: QH.

Ngày 24/8, theo thông tin từ Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, đã phát hiện một nhóm người chưa rõ danh tính thuê xe múc đào đất trong khu vực lòng hồ thủy lợi La Ngà để lấy bom.

Trước đó, từ nguồn tin của quần chúng, Công an xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh nắm bắt sự việc một nhóm người có hành vi khả nghi đang đào bới đất ở khu vực hồ thủy lợi La Ngà trong đêm.

Khi lực lượng chức năng tới hiện trường, nhóm người này đã tháo chạy.

Tại đây, lực lượng chức năng tạm giữ một quả bom nặng hơn 200 kg, 1 chiếc xe múc và 2 xe máy. Bước đầu, chủ của chiếc xe múc cho biết, được một người không rõ danh tính thuê đào đất ở khu vực lòng hồ La Ngà với giá 2 triệu đồng, hoàn toàn không biết mục đích chính là đào lấy bom.

Công an xã Vĩnh Thủy đã báo cáo sự việc với Công an huyện Vĩnh Linh và chính quyền địa phương để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện quả bom đã được cơ quan chức năng đưa đi hủy nổ an toàn.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất