| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Central Retail khai trương siêu thị mini go! thứ 6 tại Việt Nam

Thứ Tư 19/07/2023 , 15:05 (GMT+7)

Siêu thị mini go! Điện Bàn sẽ đáp ứng các nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí chất lượng cao cho người dân ở khu vực phía Bắc của tỉnh Quảng Nam.

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn và Tập đoàn Central Retail cắt băng khánh thành siêu thị mini go! Điện Bàn.

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn và Tập đoàn Central Retail cắt băng khánh thành siêu thị mini go! Điện Bàn.

Ngày 19/7, Tập đoàn Central Retail tổ chức khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn (tại phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Siêu thị này có diện tích sàn gần 2.000m2, được xây dựng theo mô hình mới, bao gồm đầy đủ tiện ích “Ăn - Mua sắm - Vui chơi” từ cơ bản đến nâng cao; Mini go! Điện Bàn được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả người dân thị xã Điện Bàn và vùng lân cận.

Ông Trần Úc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết, Điện Bàn là một thị xã trẻ, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ.

“Sự hiện diện của siêu thị góp phần thay đổi diện mạo đô thị của huyện, là điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương. Chúng tôi hy vọng, siêu thị cũng là động lực góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong thời gian tới”, ông Úc nói.

Mini go! Điện Bàn là siêu thị mini thứ 6 của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

Mini go! Điện Bàn là siêu thị mini thứ 6 của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

Theo ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, siêu thị go! Điện Bàn là siêu thị mini go! thứ 6 của tập đoàn này tại Việt Nam.

Việc siêu thị được đưa vào hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam nói chung, tỉnh Quảng Nam nói riêng.

Đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của Central Retail vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Siêu thị mini go! Điện Bàn đáp ứng nhu cầu ăn, mua sắm, giải trí chất lượng cao cho người dân phía Bắc Quảng Nam.

Siêu thị mini go! Điện Bàn đáp ứng nhu cầu ăn, mua sắm, giải trí chất lượng cao cho người dân phía Bắc Quảng Nam.

Được biết, Central Retail chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, bắt đầu với Trung tâm bách hóa Robins chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và thể thao. Đến nay, Central Retail tại Việt Nam đã trở thành nhà bán lẻ đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam.

Hệ sinh thái của đa dạng của Central Retail bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, mini go!, Lan Chi mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home, Kubo và Robins. Tại Việt Nam, Tập đoàn này sở hữu mạng lưới hơn 340 Trung tâm Thương mại và cửa hàng ở trên 40 tỉnh và thành phố lớn.

Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail cho hay: “Siêu thị mini go! Điện Bàn cung cấp đa dạng các loại bánh tươi ngon, hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là phong phú mặt hàng nhập khẩu với chất lượng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, những đối tác của chúng tôi như KFC, Pizza Hut… sẽ mang đến mini go! Điện Bàn những trải nghiệm dịch vụ ăn uống mang tầm quốc tế, và thương hiệu Kubo nhằm mang đến sân chơi tốt nhất cho trẻ em.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm