| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn GrowMax trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Thanh Hóa

Thứ Ba 24/09/2024 , 22:29 (GMT+7)

Tập đoàn GrowMax hy vọng món quà nhỏ nhưng hết sức thiết thực sẽ trở thành động lực để các em hăng say, nỗ lực, đạt thành tích tốt hơn trong học tập.

Sáng ngày 24/9, Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Tập đoàn GrowMax tổ chức trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ông Bùi Quốc Bắc, Trưởng đại diện Tập đoàn GrowMax tại Thanh Hóa phát biểu tại buổi trao tặng xe đạp. Ảnh: Quốc Toản.

Ông Bùi Quốc Bắc, Trưởng đại diện Tập đoàn GrowMax tại Thanh Hóa phát biểu tại buổi trao tặng xe đạp. Ảnh: Quốc Toản.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Quốc Bắc, Trưởng đại diện Tập đoàn GrowMax tại Thanh Hóa cho biết, những món quà tuy không lớn nhưng sẽ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững tin tới trường; từng bước phấn đấu vươn lên, trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.

“Người đứng đầu Tập đoàn GrowMax cũng đi lên từ sự khó khăn, gian khổ nên thấu hiểu được nỗi vất vả của các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, lãnh đạo đơn vị đã thống nhất sẽ duy trì mãi mãi quỹ học bổng để hỗ trợ các em. Chúng tôi mong rằng, món quà nhỏ nhưng hết sức thiết thực này sẽ trở thành động lực để các em hăng say, nỗ lực, đạt thành tích tốt hơn trong học tập”, ông Bắc chia sẻ.

Ông Bùi Quốc Bắc cũng thay mặt Tập đoàn GrowMax gửi lời cảm ơn tới chị Thiều Thị Ánh, đại lý phân phối cấp I thức ăn thủy sản đã kết nối, giúp đơn vị thực hiện thành công chương trình này.

Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Tập đoàn GrowMax trao tặng xe đạp cho học sinh tại xã Hoằng Phụ. Ảnh: Quốc Toản.

Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Tập đoàn GrowMax trao tặng xe đạp cho học sinh tại xã Hoằng Phụ. Ảnh: Quốc Toản.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng học bổng, em Bùi Tường Vy, học sinh trường THCS Hoằng Phụ cho biết, bản thân rất xúc động khi nhận được những món quà vô cùng có ý nghĩa mà Tập đoàn GrowMax trao tặng.

“Chúng em, mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng có điểm chung là học sinh chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Bạn thì mất bố, bạn mất mẹ hoặc bố mẹ đau ốm, bệnh nặng. Chúng em rất biết ơn và xúc động khi nhận được phần quà từ nhà tài trợ. Những phần quà này không đơn thuần là giá trị vật chất mà nó còn chứa đựng tình cảm của lãnh đạo Tập đoàn GrowMax gửi gắm tới chúng em với mong muốn học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tập đạt thành tích tốt.

Chúng em xin hứa sẽ giữ gìn, bảo quản, sử dụng món quà ý nghĩa này thật tốt để xứng đáng với tình cảm của nhà tài trợ đã dành tặng”, học sinh Vy chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Tiệm, Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Phụ (áo trắng, bên phải) trao thư cảm ơn của lãnh đạo xã đến Tập đoàn Tập đoàn GrowMax. Ảnh: Quốc Toản.

Ông Nguyễn Văn Tiệm, Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Phụ (áo trắng, bên phải) trao thư cảm ơn của lãnh đạo xã đến Tập đoàn Tập đoàn GrowMax. Ảnh: Quốc Toản.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Lê Danh Diệu - Phó Chủ tịch UBND xã Hoằng Phụ cảm ơn tấm lòng của nhà tài trợ đối với các em học sinh nghèo vượt khó.

“Đây là món quà vô cùng ý nghĩa trước thềm năm học mới, thể hiện sự sẻ chia, kịp thời của doanh nghiệp đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các em có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập của mình tốt nhất. Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, trau dồi về đạo đức lối sống, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt trong tương lai”, ông Diệu chia sẻ.

Tập đoàn GrowMax trao 5 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại trường cấp 1 Quảng Chính (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tập đoàn GrowMax trao 5 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại trường cấp 1 Quảng Chính (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tại buổi trao xe đạp, lãnh đạo xã Hoằng Phụ cũng trao thư cảm ơn đến Tập đoàn GrowMax, đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục chương trình thiện nguyện, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó tại địa phương trong những năm tiếp theo để các em vững bước tới trường.

Chiều cùng ngày, Tập đoàn GrowMax tiếp tục trao 5 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại trường cấp 1 Quảng Chính (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

Mất 855 tỷ nhưng không có chính sách hỗ trợ làng hoa Văn Giang: [Bài 3] Cả lãnh đạo xã và dân đều buồn

Khắp các triền đê, đường làng, ngõ xóm, các cơ quan ở mấy xã vùng bãi của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên những ngày này đều được trưng dụng để hoa, cây cảnh.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

6 tháng đầu năm, phát hiện và xử lý 211.000 cảnh báo tấn công mạng

Cần Thơ Tìm kiếm giải pháp ngăn chặn nguy cơ tấn công mạng là cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đối số ở các địa phương, doanh nghiệp.

Bình luận mới nhất