| Hotline: 0983.970.780

Tàu cá va vào đá ngầm bị chìm, 4 ngư dân gặp nạn

Thứ Hai 04/01/2021 , 14:48 (GMT+7)

Đó là tàu KH 00149 TS bị va vào đá ngầm và bị chìm tại khu vực mũi Cam Linh (TP Cam Ranh, Khánh Hòa) khiến 4 ngư dân trên tàu gặp nạn.

Ngày 4/1, Bộ Chỉ hủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã báo cáo vụ việc một tàu cá gặp nạn trên biển.

Theo đó, lúc 9 giờ 30 phút, ngày 3/1, tại khu vực mũi Cam Linh(TP Cam Ranh, Khánh Hòa), tàu KH 00149 TS, do ông Đỗ Thành Trang, ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa) làm chủ phương tiện bị cày neo, va vào đá ngầm bị chìm.

Trên tàu có 4 ngư dân đều trú ở TP Nha Trang. Trong đó một ngư dân đã bơi được vào bờ và báo cáo vụ việc cho trạm kiểm soát biên phòng. Một ngư dân khác được bộ đội Vùng 4 Hải quân cứu và đã bàn giao cho gia đình, với tình trạng sức khỏe bình thường.

Đối với 2 ngư dân còn lại, một người đã tìm thấy thi thể và người còn vẫn đang mất tích. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo các đồn Biên phòng Cam Ranh, Bình Ba tiếp tục huy động phương tiện tìm kiếm.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.