| Hotline: 0983.970.780

Tây Ban Nha thắng dễ Ukraine trong ngày Sergio Ramos tỏa sáng

Thứ Hai 07/09/2020 , 08:31 (GMT+7)

Trong một ngày thi đấu rực rỡ của Sergio Ramos và thần đồng Ansu Fati, Tây Ban Nha đánh bại Ukraine với khoảng cách 4 bàn không gỡ.

Sergio Ramos tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha. Ảnh: Express.

Sergio Ramos tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha. Ảnh: Express.

Tây Ban Nha đang trên con đường trở lại và HLV Luis Enrique rất coi trọng Nations League. Chính vì thế, trước một đối thủ không quá mạnh như Ukraine nhưng đội bóng xứ sở bò tót vẫn thi đấu hết sức tập trung. 

Ngay phút thứ 3, Tây Ban Nha đã có cơ hội vượt lên. Thần đồng Ansu Fati có tình huống móc bóng và đưa bóng chạm tay một cầu thủ Ukraine trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại trao cho Tây Ban Nha 1 quả phạt đền. 

Và từ khoảng cách 11m, đội trưởng Sergio Ramos không mắc sai lầm nào, mở tỷ số cho đội nhà. 

Sergio Ramos hoàn tất cú đúp của mình ở phút 23 với tình huống chọn vị trí và đánh đầu tinh tế. Phút 26, đến lượt Ansu Fati nâng tỷ số lên 3-0 với một pha sút xa đẹp mắt. 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà có thêm một pha lập công nữa của tân binh Man City - Ferran Torres ở cuối trận để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Với 3 điểm có được, cộng thêm việc Đức bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trên sân Thụy Sĩ, thầy trò Luis Enrique leo lên dẫn đầu bảng 4 League A với 4 điểm.

>>> Xem thêm: Đương kim vô địch Bồ Đào Nha chạy đà ấn tượng tại Nations League

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.