| Hotline: 0983.970.780

Thắp sáng những ước mơ cho trẻ em nghèo

Thứ Hai 29/07/2019 , 17:14 (GMT+7)

100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến từ Sóc Trăng, Trà Vinh, Hậu Giang, Vĩnh Long, TP HCM tham gia chương trình “Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần 9” diễn ra tại TP HCM từ ngày 29/7 đến 1/8 với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.

Đại sứ hàng Việt là diễn viên, ca sĩ, họa sĩ nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt chụp hình cùng các em nhỏ.

Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon do Trung tâm BSA, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dẫn đầu – LBC, Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt cùng các doanh nghiệp LBC, doanh nghiệp HVNCLC chung tay tổ chức.

Đây là lần thứ 9 liên tiếp, Chương trình “Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon”  được tổ chức mang đến niềm vui cho gần 1.000 trại sinh, là các em học sinh nghèo, hiếu học và các em nhỏ là con em các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biển đảo quê hương.

Qua những đợt kiểm tra tìm hiểu cặn cẽ tại mỗi địa phương để tìm ra 100 bạn xứng đáng nhất tham dự năm nay. Đây là những em nhỏ từ độ tuổi 12-15 tuổi có học lực khá, giỏi, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Các em nhỏ đến từ tỉnh Sóc Trăng.

Trong 4 ngày tham gia trại hè tại TP.HCM, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tham quan, tìm hiểu, thực hành về những gì các em được trải nghiệm. Tiêu biểu như; Tham quan nhà máy Bibica; Đạo diễn Đoàn Khoa “Hướng dẫn làm sản phẩm từ phế liệu”; Tham quan Dinh Thống Nhất; Vui chơi tại công viên nước Đầm Sen; Xem phim “Lion King”; Chương trình tổng kết “Thắp sáng ước mơ”; Tham quan bảo tàng chụp ảnh 3D Artinus…

Cùng với đó sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các Đại sứ hàng Việt là diễn viên, ca sĩ, họa sĩ nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt, như NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, nghệ sĩ Đình Toàn, nghệ sĩ Quang Thảo, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Xuân Hương, đạo diễn Đoàn Khoa…

Qua chương trình, giúp truyền ngọn lửa mơ ước để các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, hướng đến cuộc sống tươi đẹp; cũng như giúp các em thêm kiến thức để tin và yêu hàng Việt, ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Một làng nghề cây cảnh ở Hà Nội thu hút 200.000 lượt khách du lịch

Năm 2022, điểm du lịch làng quê Hồng Vân, huyện Thường Tín được Hà Nội công nhận OCOP 4 sao. Từ đó đến nay, xã đã đón khoảng 200.000 lượt khách du lịch.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất