| Hotline: 0983.970.780

Hơn 20.000 trẻ em tham gia Trại hè Năng lượng 2019

Thứ Ba 23/07/2019 , 10:52 (GMT+7)

Với chủ đề “Bí quyết cho con mùa hè năng động”, Trại hè Năng lượng 2019 do Nestlé MILO tổ chức, đã trở lại từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/7.

Trẻ em tham gia chơi thể thao trong Trại hè Năng lượng 2019.

Sự kiện đã thu hút hơn 20.000 bé tham dự, đồng thời đa dạng hóa các môn thể thao trong trại hè bao gồm bóng đá, bóng rổ, bơi lội, cầu lông, điền kinh, quyền anh, karatedo...

Năm nay, Trại hè năng lượng mở rộng quy mô từ 4 lên 6 tỉnh, thành (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang), trở thành đối tác của 15 trung tâm thể dục thể thao trên cả nước.

Với mong muốn trang bị cơ sở vật chất tốt nhất cho các lớp học thể thao, Nestlé MILO đã nỗ lực phủ xanh các trung tâm đối tác bằng việc hỗ trợ nhiều trang thiết bị tập luyện cũng như trang phục và quà tặng cho các bé đăng ký tham gia lớp học.

Về hình thức, Trại hè đã tổ chức thêm chuỗi Ngày hội “Bí quyết cho con mùa hè năng động” lần lượt tại 8 trung tâm TDTT ở TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng, thu hút hơn 2.000 phụ huynh đến tham gia.

Phụ huynh cùng các bé tham gia Ngày hội "Bí quyết cho con mùa hè năng động”.

Tại đây, bố mẹ và các bé cùng nhau tham gia ba trạm thử thách để nhận quà từ chương trình. Trạm đầu tiên là trạm thể thao, gồm các trò chơi vận động được thiết kế với nhiều chướng ngại vật, thách thức sự kiên trì và khéo léo của con. 

Tại trạm Dinh dưỡng tiếp theo, mẹ và bé sẽ cùng nhau hoàn thành trò chơi tương tác về kiến thức dinh dưỡng. Cuối cùng là trạm Hỏi đáp chuyên gia, mẹ và bé còn được lắng nghe tư vấn chuyên sâu về nhu cầu dinh dưỡng đúng và đủ giúp con duy trì năng lượng cho các hoạt động thể thao ngày hè.

Ông Ali Abbas, Giám đốc nhãn hàng MILO, chia sẻ: Với mục tiêu nhân rộng hoạt động, năm 2019 chúng tôi quyết định mở rộng quy mô tới nhiều tỉnh thành từ Bắc tới Nam, đồng thời tổ chức chuỗi Ngày hội “Bí quyết cho con mùa hè năng động” nhằm cung cấp những kiến thức khoa học về dinh dưỡng để mẹ giúp con duy trì năng lượng cho các hoạt động thể thao và phát triển thể chất toàn diện.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.