| Hotline: 0983.970.780

Thể Công Viettel không lấy sân Hàng Đẫy làm sân nhà

Thứ Sáu 19/07/2024 , 21:00 (GMT+7)

Nếu không có gì thay đổi, đội bóng đá Thể Công Viettel sẽ tìm sân nhà mới ở mùa giải V.League tới đây thay vì sử dụng sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Hiện tại, đội Thể Công Viettel bắt đầu tìm sân bóng mới cho mình. Ảnh: TCVT

Hiện tại, đội Thể Công Viettel bắt đầu tìm sân bóng mới cho mình. Ảnh: TCVT

Mùa giải bóng đá V.League 2023/2024 có 3 đội bóng đăng kí với ban tổ chức chọn sân nhà khi thi đấu là sân Hàng Đẫy (Hà Nội) gồm Công an Hà Nội (CAHN), Thể Công Viettel và Hà Nội FC.

Trong buổi làm việc ngày 19/7 của UBND thành phố Hà Nội, thông báo đã được đưa ra cụ thể là: “việc hỗ trợ đội bóng đá Thể Công Viettel sử dụng sân Hàng Đẫy làm sân nhà tại mùa giải này là chưa phù hợp quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), đã tạo nhiều khó khăn cho các đội bóng khác trong việc lựa chọn sân nhà, đồng thời cũng nằm ngoài sự mong muốn của thành phố Hà Nội”.

Theo giới thạo tin, trước mắt các sân bóng đá Thanh Trì và Hà Đông (Hà Nội) cùng sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là những phương án lựa chọn để đội bóng đá Thể Công Viettel làm sân nhà. Tuy nhiên, chỉ khi có quyết định cuối cùng, dự kiến đội bóng đá Thể Công Viettel mới công bố chính thức.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng VPF đã xây dựng chương trình thi đấu giải V.League 2024/2025.

Qua tìm hiểu, mùa giải V.League 2024/25 dự kiến khởi tranh sau đợt tập trung FIFA Days và bắt đầu từ trung tuần tháng 9/2024. Thời điểm kết thúc giải đấu sẽ là cuối tháng 6/2025. Do vậy, trước khi mùa giải khởi tranh, các đội bóng phải đăng kí cụ thể về sân nhà đúng với quy định của điều lệ thi đấu.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Bình luận mới nhất