| Hotline: 0983.970.780

'The show Vietnam' lấy lại sinh khí ca nhạc sau giãn cách

Thứ Năm 23/12/2021 , 07:57 (GMT+7)

Sau chương trình đầu tiên với ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, 'The show Việt Nam' chương trình thứ hai cũng tạo được ấn tượng với ca sĩ trẻ Hoàng Dũng.

Nam ca sĩ Hoàng Dũng trong chương trình thứ hai của 'The show Vietnam'.

Nam ca sĩ Hoàng Dũng trong chương trình thứ hai của "The show Vietnam".

“The show Vietnam” là chuỗi sự kiện được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng, dưới hình thức những buổi trình diễn live từ các ca sĩ cùng ban nhạc, mang đến cho khán giả một góc nhìn đặc biệt, mới lạ về cuộc sống qua các tác phẩm được thể hiện. Vào mỗi quý - 3 tháng/ lần sẽ có show diễn đặc biệt tại một địa điểm khác ở Việt Nam. Tùy theo từng thời điểm diễn ra show quý mà ban tổ chức sẽ lựa chọn nơi có phong cảnh, thời tiết phù hợp nhất.

Lý do để ê kíp “The show Vietnam” mạo hiểm đầu tư trong bối cảnh nhiều hoạt động vẫn còn bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đó là nhằm lấy lại sinh khí ca nhạc sau giãn cách. “The show Vietnam” mong muốn phục vụ những bữa ăn tinh thần, giúp khơi dậy cảm xúc cho cộng đồng để tự tin từng bước “bình thường mới”.

Chương trình thứ hai của “The Show Vietnam” với nam ca sĩ Hoàng Dũng cùng khách mời Orange đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Với chủ đề “Và rồi ta lại có nhau”, “The Show Vietnam” do nhạc sĩ Hoàng Nhã đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc, Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc giữ vai trò vocal producer cùng 2 MC là Tùng Leo - Phí Linh.

Nam ca sĩ Hoàng Dũng bắt đầu đêm nhạc đầy ngẫu hứng với “Vì một câu nói”, mang đến những thanh âm đầy lãng mạn và bay bổng, cuốn hút khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình. Nhắc đến Hoàng Dũng, khán giả lập tức nghĩ đến hình ảnh một “chàng thơ” đầy lãng mạn, một “chàng nhạc sĩ mộng mơ” với giọng hát trầm ấm với những câu chuyện tình yêu bất tận. Hoàng Dũng cũng vừa ghi dấu ấn với dự án “Live Session 25 Mét Vuông” cũng như album phòng thu “25” gây tiếng vang trong giới chuyên môn.

Tại đêm nhạc “Và rồi ta lại có nhau”, nam ca sĩ Hoàng Dũng đã có dịp giới thiệu đến công chúng những ca khúc mới như: “Thói quen”, “Nàng thơ”, “Vì một câu nói”, “Về nhà”, “Bữa tiệc của giác quan”... thể hiện một phong cách âm nhạc trẻ trung và trữ tình. Nam ca sĩ Hoàng Dũng đóng vai một người kể chuyện, “thủ thỉ” vào tai khán giả những câu chuyện tình yêu lẫn chia xa. Anh cũng tiết lộ “Về nhà” có thể không phải bản hit nhất nhưng chính là ca khúc anh tâm đắc nhất.

Bên cạnh đó, khán giả cũng được dịp nghe lại những bản tình ca thân quen đã làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Hoàng Dũng suốt mấy năm qua như “Chẳng nói nên lời”, “Yếu đuối”, “Chờ anh nhé”, “Nép vào anh và nghe anh hát”..

Tâm điểm của đêm nhạc chắc chắn phải kể đến màn trình diễn “Nàng Thơ” với bản phối mới dạt dào cảm xúc. Khán giả được dịp bất ngờ khi nữ c sĩ Orange tiến lên sân khấu ở ngay giữa phần trình diễn để cùng song ca với nam ca sĩ Hoàng Dũng. Cả hai cũng được dịp song ca “Khi em lớn” và trải lòng về những ngày tháng vấp ngã để học cách trưởng thành.

Tiết mục song ca của Hoàng Dũng và Orange.

Tiết mục song ca của Hoàng Dũng và Orange.

Phần trình diễn riêng của nữ ca sĩ khách mời Orange khiến khán giả hài lòng các ca khúc “Em hát ai nghe”, “OK anh đúng”. Một giây phút đầy xúc động trong chương trình “The show Vietnam” khi nữ ca sĩ Orange đã có phần tưởng nhớ ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành vừa qua đời với ca khúc “Xin lỗi, anh yêu em”. Cô cũng đã gợi nhắc những kỉ niệm khi cùng dự thi X-Factor 2014 với ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành và ngậm ngùi: "Cuộc đời này vô thường lắm, không biết lúc nào con người phải ra đi...".

Ca khúc cuối cùng được nam ca sĩ Hoàng Dũng gửi đến khán giả trong “The show Vietnam” thứ hai là “Bữa tiệc của những giác quan”, một thể nghiệm âm nhạc khác hẳn với những bản pop ballad nhẹ nhàng thường thấy. Ngay sau đó, ban nhạc đã bất ngờ chơi bản nhạc “Feliz Navidad” như một lời chúc mừng Giáng sinh đến tất cả khán giả đang theo dõi tại “The show Vietnam”.

Với tư cách là người cầm trịch chất lượng cho chương trình “The show Vietnam”, tổng đạo diễn Thái Huân bày tỏ sự kỳ vọng khôi phục thị trường âm nhạc sau hai năm Covid-19 hoành hành: “Tham gia showbiz khá lâu năm với nhiều vai trò, làm nhiều chương trình lớn nhỏ, trong và ngoài nước, tôi có được những góc nhìn khác nhau. Tôi nhận ra rằng, chính những cái đơn sơ, nhẹ nhàng nhất lại là những điều đọng lại sâu nhất. Đó cũng chính là giá trị mà tôi muốn đem lại cho “The show Vietnam”. Tôi ước mơ thực hiện một chương trình gần gũi, mộc mạc, mang lại giá trị cao về mặt kết nối và lan toả, tạo nên sự đồng cảm về những câu chuyện thông qua âm nhạc”.

Chương trình “The show Vietnam” thứ 3 sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 1/1/2022 tại Saigon South Marina Club, là đêm nhạc đặc biệt mừng năm mới 2022. Với chủ đề “Hương sắc”, chương trình “The show Vietnam” thứ 3 với nhân vật chính là nữ ca sĩ Văn Mai Hương cùng khách mời - nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Xem thêm
Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm