| Hotline: 0983.970.780

Thêm Gareth Bale dương tính, Real Madrid mất nửa đội hình vì Covid-19

Thứ Sáu 17/12/2021 , 08:22 (GMT+7)

Thêm Gareth Bale dương tính, Real Madrid mất nửa đội hình vì Covid-19 và nhiều khả năng La Liga phải xem xét hoãn nhiều trận đấu.

Real Madrid là đội bóng tiếp theo nhận thông tin không vui mừng từ đại dịch Covid-19. Theo đó, có ít nhất 4 cầu thủ thuộc đội một của Kền kền Trắng dương tính với virus Corona. 

Gareth Bale là cầu thủ mới nhất dương tính với Covid-19 tại Real Madrid. Ảnh: Express.

Gareth Bale là cầu thủ mới nhất dương tính với Covid-19 tại Real Madrid. Ảnh: Express.

Gareth Bale là ngôi sao mới nhất của đội bóng không vượt qua được buổi kiểm tra trước vòng đấu. Ngôi sao người Xứ Wales là mảnh ghép quan trọng của Real Madrid và nếu không hoãn trận đấu, Carlo Ancelotti sẽ phải đau đầu tìm người thay thế. 

Không những thế, trợ lý HLV đồng thời là con trai của thuyền trưởng Real Madrid, Davide Ancelotti cũng đã bị phát hiện dương tính. 

Trước đó, Marcos Asensio, Lunin Zidane and Rodrygo đều phải cách ly y tế do nhiễm bệnh. Đây được xem là những cầu thủ dự bị chiến lược của Real Madrid. 

Luka Modric và Marcelo cũng dương tính và đã phải cách ly từ trước đó. Như vậy, Real Madrid mất tới một nửa đội hình vào thời điểm hiện tại. 

Theo một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Jan Oblak và Koke - 2 cầu thủ của Atletico - đã ra sân ở trận gặp Real trong tình trạng nhiễm Covid-19 hôm 13/12 vừa qua, có thể là nguồn cơn khiến dịch bệnh manh nha bùng phát tại Los Blancos.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Brighton vs Wolves tại Ngoại hạng Anh hôm nay 16/12

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.