| Hotline: 0983.970.780

Thép Xanh Nam Định thua trận mở màn V.League

Chủ Nhật 15/09/2024 , 14:17 (GMT+7)

Bất ngờ lớn tại vòng đầu giải vô địch quốc gia V.League 2024/2025 là việc đội Thép Xanh Nam Định 'ngã ngựa'.

Đội Thép Xanh Nam Định (trắng) để thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại trận mở màn V.League 2024/2025. Ảnh: B.Đ

Đội Thép Xanh Nam Định (trắng) để thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại trận mở màn V.League 2024/2025. Ảnh: B.Đ

Đội đương kim vô địch quốc gia Thép Xanh Nam Định có khởi đầu mùa giải là giành Siêu cúp bóng đá Việt Nam. Thế nhưng tại trận đầu tiên trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 14/9 trên sân khách, họ bất ngờ thua trận.

Đưa ra sân những gương mặt ưu tú nhất ở hàng công gồm Mpande, Văn Toàn, Hendrio nhưng Thép Xanh Nam Định lại không ghi được bàn thắng. Đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không chơi thăm dò trước các nhà đương kim vô địch mà chủ động đẩy cao tốc độ để tấn công. Chính việc này khiến cầu thủ Thép Xanh Nam Định có phần bị động. Thép Xanh Nam Định không có được chân sút chủ lực Rafaelson vì thủ tục nhập tịch còn vướng mắc. Do đó, hàng công dù nỗ lực nhưng bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hóa giải.

Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trước khán giả nhà cổ vũ cuồng nhiệt, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã ghi được bàn thắng ở phút 42 (Adou) để có 3 điểm đầu tay.

Trong khi đó trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), đội chủ nhà Hà Nội FC cũng chật vật mới có chiến thắng trước đội khách Bình Định. Cầu thủ Bình Định chủ trương thi đấu phòng ngự. Vì thế, các tình huống phối hợp tấn công của Hà Nội FC đều bị chặn lại trước vòng cấm địa của Bình Định. Tuy vậy, Nguyễn Văn Quyết vẫn là điểm khác biệt của Hà Nội FC. Chân sút kỳ cựu này đã ghi bàn ở phút 83, giúp đội nhà thắng 1-0 để có khởi đầu suôn sẻ cho mùa giải 2024/2025. HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC đã có màn chào sân đạt được 3 điểm như mục tiêu đề ra ở vai trò HLV trưởng đội bóng tại mùa giải này.

Ngày 15/9, các lượt trận tiếp theo của vòng 1 giải V.League 2024/2205 tiếp tục thi đấu.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất