| Hotline: 0983.970.780

Thị trường lao động Hà Nội có nhiều chuyển biến trong những tháng cuối năm

Thứ Hai 23/11/2020 , 10:44 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường lao động tại Hà Nội đã có những giai đoạn chững lại. Tuy nhiên, trong tháng cuối năm 2020 đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Những tháng cuối năm 2020, thị trường lao động Hà Nội đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh: T. Hằng - TNO.

Những tháng cuối năm 2020, thị trường lao động Hà Nội đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh: T. Hằng - TNO.

Theo khảo sát của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, trong tháng 10/2020 nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động động đã bắt đầu sôi nổi hơn, các doanh nghiệp gia tăng hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ cho các dịp lễ, Tết Nguyên Đán, tập trung ở các ngành như Công nghệ/Công nghiệp.

Công ty CP tập đoàn Hoa Sen trong tháng 10 có nhu cầu tuyển dụng nhiều hơn tháng 9 là 73 chỉ tiêu, Công ty CP tập đoàn Mavin có nhu cầu tuyển dụng 179 chi tiêu trong tháng 10, tăng 92 chỉ tiêu so với tháng 9, đều tập trung ở vị trí nhân viên hành chính văn phòng và dịch vụ, bán hàng.

Nhu cầu tuyển dụng của ngành Xây dựng - Bất Động sản: Trong tháng 10, Công ty CP tập đoàn Hà Đô có nhu cầu tuyển dụng 77 chi tiêu, nhiều hơn 18 chỉ tiêu so với tháng 9, tập trung vào các vị trí lãnh đạo, quản lý và chuyên viên nghiệp vụ.

Nhu cầu tuyển dụng của ngành Thương mại - Dịch vụ: Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới di động trong tháng 10 có nhu cầu tuyển dụng 5.269 chỉ tiêu, nhiều hơn 1.003 chỉ tiêu so với tháng 9 năm 2020.

Các vị trí tuyển dụng tập trung chủ yếu vào vị trí nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ bán hàng.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

Truoo Pet Care gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Petfair Vietnam 2024

Đến với triển lãm lần này, Truoo Pet Care mang đến 4 dòng sản phẩm chính cho thú cưng và hàng loạt các trải nghiệm, phần quà miễn phí tại gian hàng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất