| Hotline: 0983.970.780

Thiên Minh Group ra mắt dự án Compass One tại vị trí 'vàng'

Thứ Hai 28/05/2018 , 14:58 (GMT+7)

Sáng nay 28/5 tại TP.HCM, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) đã ký hợp tác phát triển dự án căn hộ toạ lạc tại vị trí “vàng” Compass One với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ.

Dự án Compass One là những căn hộ cao cấp tại vị trí trung tâm trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh “Phố Tây” của Bình Dương.

14-49-36_nh_1
Lễ ký hợp tác phát triển dự án Compass One giữa Thien Minh Group với Cty CP Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thien Minh Group cho biết: Compass One ngoài nằm ở vị trí “vàng” giữa trung tâm TP Thủ Dầu Một, các căn hộ còn được thiết kế đẳng cấp, tiện nghi với đại sảnh Lavie En Rose, hồ bơi vô cực Moon River, hồ sục jacuzzi cũng như các khu vui chơi giải trí, mua sắm, kinh doanh cùng với không gian thoáng mát, trong lành với những mảng xanh hoa cỏ vô cùng rộng rãi trở thành nơi đáng sống của mọi người.

Do đó, Compass One không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở thực, mà còn là cơ hội đầu tư mang lợi nhuận cao khi giá trị đất và căn hộ tại khu vực đang tăng nhanh từng ngày cùng với đó dự án mang tính thanh khoản cao - Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thien Minh Group khẳng định.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.