| Hotline: 0983.970.780

Thợ hồ giết chủ thầu vì cùng yêu 1 cô gái?

Thứ Ba 07/05/2019 , 13:27 (GMT+7)

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước sáng 7/5 cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tuấn Trung (33 tuổi, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Trung làm phụ hồ, đang làm thuê cho chủ thầu xây dựng là anh Nguyễn Trần Hoàng (38 tuổi, cùng ngụ huyện Chơn Thành). Trong quá trình làm việc chung, hai bên thường gây gổ, cãi nhau. Nguyên nhân mâu thuẫn được cho là do cả 2 cùng có cảm tình với một người phụ nữ ở địa phương (KP.3, TT.Chơn Thành, huyện Chơn Thành).

Đối tượng Nguyễn Tuấn Trung tại cơ quan điều tra

Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 5/5, sau khi đi nhậu, anh Hoàng điều khiển xe máy về nhà trọ thì bị Nguyễn Tuấn Trung cầm mã tấu chém nhiều nhát vào người. Hoàng bỏ xe chạy vài chục mét thì gục ngã xuống đất, tử vong tại chỗ, Trung cầm hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an huyện Chơn Thành có mặt bảo vệ hiện trường, xác minh và triển khai lực lượng truy bắt hung thủ. Đến 17 giờ 10 phút cùng ngày, Nguyễn Tuấn Trung đã bị lực lượng công an bắt khẩn cấp cùng hung khí gây án.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.