| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp VTV3

Thông gia ngõ hẹp tập 3 trực tiếp VTV3 hôm nay 23/9

Thứ Sáu 23/09/2022 , 16:01 (GMT+7)

Video phim Thông gia ngõ hẹp tập 3 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/9/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Mẹ con Linh không hiểu lý do ông Khôi cứ cạnh khóe ông Phúc. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 3: Mẹ con Linh không hiểu lý do ông Khôi cứ cạnh khóe ông Phúc. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 3

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chạm mặt nhau sau bao năm không liên lạc, ông Phúc và ông Khôi đều cảm thấy khó chịu.

Chỉ vì hiềm khích từ thời sinh viên mà hai ông bạn đâm ra ghét nhau, coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Mới 1 ngày lưu trú ở homestay, ông Khôi đã chê bai đủ thứ, luôn tỏ ra khó chịu. Nay lại nghe tin vì trận lở núi, chính quyền địa phương phải mất ít nhất 5 - 7 ngày mới khắc phục được đường sá.

Điều này càng khiến ông Khôi bực tức hơn: "Điên à, giam mình ở trên này cả tuần lễ có mà thần kinh". Cả vợ và con gái đều sững sờ khi ông Khôi có thái độ như vậy.

Ngay lập tức, ông Phúc đưa cho ông Khôi xem ảnh lở núi, mọi tuyến đường đều không thể qua lại và phán một câu xanh rờn chọc tức thông gia tương lai: "Đời không như mơ. Trân trọng mời ông ở lại húp cháo cả tuần!". Ông Khôi nghe vậy lại thêm phần điên tiết.

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 3 preview, từ khi lên homestay nhà Phan, ông Khôi đã không vừa lòng chỉ vì bố Phan - ông Phúc là kẻ thù từ thời sinh viên với mình.

Ông Khôi nhìn điều gì ở homestay cũng không vừa mắt. Mỗi lần tiếp xúc với ông Phúc, ông Khôi cũng cảm thấy khó chịu, cả hai luôn "cà khịa" nhau.

Ghét ông Phúc nên ông Khôi giờ còn không vừa lòng cả về con rể tương lai. Linh mang cho mẹ đĩa hoa quả do Phan chuẩn bị, ông Khôi lại nói đó là "chiêu mua chuộc vớ vẩn".

Bà Lâm Anh không hiểu sao chồng mình cứ tỏ thái độ như vậy.

Ông Khôi lại bực mình, trách móc luôn cả vợ: "Mọi khi em vẫn nghiêm khắc, lên đây em thấy cái kiểu lịch sự lừa đảo của bố thằng Phan rồi em thay đổi tính nết à?".

Linh cũng thấy bố rất khó hiểu khi bố mình nói như vậy. Thấy con gái bênh bố chồng tương lai, ông Khôi lại nói: "Bác Phúc, bác Phúc, có mà vô phúc".

Khi vợ cằn nhằn, ông Khôi mượn cớ vì bức xúc chuyện Phan tự ý xông vào phòng của Linh nên mới như vậy.

Ông Khôi cho rằng, Linh và Phan yêu nhau ở nước ngoài thế nào không biết nhưng về Việt Nam, đi với bố mẹ phải theo đúng nguyên tắc.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 3 trailer, vì mâu thuẫn, bất hòa với mẹ chồng mà bà Nhật phải chấp nhận ly hôn với ông Phúc.

Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn lén gặp nhau. Khi gia đình nhà Linh tới chơi, ông Phúc nghĩ cách mua vé cho cụ Thập đi du lịch để bà Nhật có thể tới ở ít ngày.

Éo le thay, cụ Thập lại đột ngột quay về khiến bà Nhật nơm nớp lo sợ bị phát hiện.

Lần này, thấy ông Khôi và ông Phúc căng thẳng, liên tục "cà khịa" nhau, cụ Thập vào tận phòng con trai nói chuyện.

Mai cũng có mặt. Cụ Thập nói bố con ông Khôi muốn làm gì thì làm nhưng đừng để Phan mất vợ. Phan là cháu đích tôn nên việc lấy vợ rất được cụ Thập xem trọng.

Cụ Thập vừa đi khỏi, ông Phúc vội vã đi tìm vợ. Vì tránh mặt cụ Thập, bà Nhật phải khổ sở trốn trong tủ quần áo.

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 3 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 3 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 23/9/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 3

Thông gia ngõ hẹp tập 3 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 23/9/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 3 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất