| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm vụ cháu bé lớp 1 trường Gateway tử vong

Thứ Tư 07/08/2019 , 17:40 (GMT+7)

Bộ Công an được yều cầu điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm theo pháp luật tổ chức, cá nhân liên quan.

Trường Gateway, nơi xảy ra cái chết đau lòng của cháu bé L.H.L

Văn phòng Chính phủ vừa truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ việc cháu bé 6 tuổi tử vong trên xe ô tô đưa đón của Trường tiểu học quốc tế Gateway, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức liên quan; xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng tại văn bản này, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn trường học; hướng dẫn, quy định cụ thể dịch vụ đưa đón học sinh, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho các cháu, không để tái diễn sự việc tương tự.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.