| Hotline: 0983.970.780

Thủy điện xả nước, một người bị cuốn mất tích

Thứ Năm 23/05/2019 , 20:01 (GMT+7)

Thời điểm Thủy điện Nậm Nơn tiến hành xả nước, 2 anh em ruột đang chèo thuyền ngay sát chân đập. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp trở tay.

Chiều 23/5, thông tin từ chính quyền xã Xá Lượng (huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm một người dân mất tích, khu vực ngay dưới chân đập Nhà máy thủy điện Nậm Nơn.

Hiện trường vụ tai nạn ngay sát chân đập thủy điện Nậm Nơn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, anh Vi Văn May (SN 1985) trú tại bản Xiêng Hương, xã Xá Lượng cùng em trai chèo thuyền dưới khu vực chân đập thủy điện Nậm Nơn. Cùng lúc phía nhà máy phát còi thông báo xả, nước tràn như thác đổ ập đến tức thì khiến 2 anh em không kịp trở tay, hệ quả là cả người lẫn phương tiện bị lật nhào xuống sông.

Ngay khi phát hiện sự việc, phía nhà máy thủy điện đã tiến hành đóng cửa xả và tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Sau đó người em trai may mắn được cứu, còn anh May vẫn mất tích.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất