| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Sạt lở lớn ven sông Mỹ Thiện

Chủ Nhật 16/06/2024 , 20:16 (GMT+7)

Trong khi điểm sạt lở lớn xảy ra chưa được khắc phục triệt để thì tại đây tiếp tục xảy ra một đoạn sụt lún đất trên mặt đường.

Đoạn đường bị sụt lún nguy cơ tiếp diễn sạt lở. Ảnh: Minh Đảm.

Đoạn đường bị sụt lún nguy cơ tiếp diễn sạt lở. Ảnh: Minh Đảm.

Một đoạn đường giao thông trải nhựa dài khoảng 70m, tại tổ 3, ấp Mỹ Hưng A, xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vừa bị sụt lún mặt đường, gây khó khăn và nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trước đây, khi nâng cấp, mở rộng tuyến đường này, UBND huyện Cái Bè đã đầu tư xây dựng bờ kè bê tông bảo vệ ven sông nhưng vẫn xảy ra sụt lún đất.

Theo lãnh đạo UBND xã Mỹ Đức Đông, ngay sau khi phát hiện đường bị sụt lún, địa phương đã tổ chức cắm bảng cảnh báo, khắc phục tạm thời để người dân qua lại, đồng thời báo cáo về UBND huyện tìm hướng xử lý. Nguyên nhân gây ra sụt lún vẫn chưa được chưa xác định.

Trước đó, tại khu vực này cũng xảy ra sạt lở, xuất hiện hố tử thần, chính quyền địa phương đã khắc phục tạm thời nhưng lại xuất hiện các vết nứt có nguy cơ tiếp diễn sạt lở.

Xem thêm
Việt Nam, Hàn Quốc hợp tác trong tăng trưởng xanh, giảm phát thải

Nhân dịp Hội nghị WEF Đại Liên 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Ủy ban trung hòa carbon và tăng trưởng xanh Hàn Quốc Kim Sang-Huyp.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những công trình thủy lợi 'già nua'

Sau hàng chục năm vận hành, đến nay nhiều công trình thủy lợi ở Hà Nội đã xuống cấp khiến công tác quản lý, vận hành khó khăn.

Bình luận mới nhất