| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ Australia: 'Chúng tôi đến Việt Nam để làm nên lịch sử'

Chủ Nhật 05/09/2021 , 11:13 (GMT+7)

Tiền vệ Awer Mabil thể hiện quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình khi hai đội đối đầu vào ngày 7/9 tới đây.

Awer Mabil muốn làm nên lịch sử với Australia. Ảnh: Socceroos.

Awer Mabil muốn làm nên lịch sử với Australia. Ảnh: Socceroos.

Awer Mabil - tiền vệ trái của  Australia vừa có bài phỏng vấn trên trang Socceroos và theo đó, Mabil rất tự tin đội bóng của anh sẽ có chiến thắng trên sân Mỹ Đình của Việt Nam. 

"Mọi thứ còn ở phía trước. Australia đang hướng đến nhiều thành tích và chúng tôi đến với Việt Nam để làm nên lịch sử. 

Australia đang trở thành đội bóng chiến thắng. Australia mới chỉ đang khởi động thôi, tôi đang thực sự háo hức với những cuộc so tài phía trước” - cầu thủ sinh năm 1995 cho biết. 

Awer Mabil ra mắt đội tuyển Australia từ năm 2018. Cho đến nay, cầu thủ này thi đấu 18 trận và có cho mình 5 bàn thắng. Anh thể hiện sức càn lướt đáng nể và là một mũi tấn công lợi hại của bóng đá Australia. 

"Thật là một vinh dự to lớn khi được thi đấu cho đội tuyển Australia. Tôi may mắn có cơ hội của mình, tôi sẽ nắm bắt và nỗ lực hết mình". 

Awer Mabil sau nhiều lận đận trong sự nghiệp đã chuyển tới Midtjylland và chiếm suất đá chính. 3 mùa giải gần nhất, ngôi sao của Australia chơi 93 trận, ghi 15 bàn, góp công lớn giúp Midtjylland vô địch Đan Mạch mùa giải 2019/2020. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9/2021 trên sân vận động Mỹ Đình. 

>>> Xem thêm: HLV Australia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.