| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ Bayern Munich lột xác gây sốc sau kỳ nghỉ dịch

Thứ Bảy 30/05/2020 , 08:25 (GMT+7)

Sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich đã có màn lột xác gây sốc khi từ một cầu thủ gầy gò biến thành một người cơ bắp.

Thể hình mỏng cơm trước đây của Goretzka. Ảnh: 90min

Thể hình mỏng cơm trước đây của Goretzka. Ảnh: 90min

Ngôi sao Leon Goretzka của Bayern Munich đã gây bất ngờ cho những người hâm mộ vì thay đổi thân hình một cách toàn diện sau kỳ nghỉ dịch Covid-19. 

Thông thường, thời gian ở nhà khiến cho nhiều ngôi sao bị tăng cân. Tuy nhiên, Goretzka biết cách kết hợp ăn uống và tập luyện. Kết quả là anh đã tăng trưởng cơ bắp vượt trội. 

Từ một cầu thủ có thân hình khá "mỏng cơm", ngôi sao người Đức đã trở thành một người đàn ông vạm vỡ với cơ bắp đầy ấn tượng ở vùng ngục, bắp tay, lưng,...

Như vậy, với việc thay đổi lớn trong vấn đề cơ bắp, Goretzka đang đóng vai trò quan trọng hơn trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria. Ngôi sao người Đức đá chính cả 3 trận gần nhất cho Bayern và giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga giành trọn 9 điểm. 

Goretzka thay đổi sau kỳ nghỉ dịch. Ảnh: Mirror. 

Goretzka thay đổi sau kỳ nghỉ dịch. Ảnh: Mirror. 

Leon Goretzka sinh năm 1995 tại Đức và chơi ở vị trí tiền vệ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh chàng từng thuộc sở hữu của VfL Bochum trong vòng một năm, sau đó thì chuyển sang Schalke 04. Đến ngày 1/7/2019, anh về đầu quân cho Bayern Munich. 

Tiền vệ 23 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, công thủ toàn diện. Khi còn khoác áo Schalke, Goretzka có thể chơi mọi vị trí trên hàng tiền vệ nhưng hiệu quả nhất vẫn là tiền vệ trung tâm và tiền vệ kiến thiết.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất