| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ Man United: 'Phòng thay đồ Man United đang căng thẳng'

Thứ Sáu 01/04/2022 , 08:44 (GMT+7)

Nemanja Matic - tiền vệ của Man United cho rằng không khí phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang căng thẳng vì những kết quả không tốt trong thời gian vừa qua.

Nemanja Matic kêu gọi các đồng đội cần nỗ lực hơn. Ảnh: Dailymail.

Nemanja Matic kêu gọi các đồng đội cần nỗ lực hơn. Ảnh: Dailymail.

Nemanja Matic vừa có bài phỏng vấn với báo chí Anh và theo đó, tiền vệ người Serbia cho rằng không khí tại Man United đang không thực sự vui vẻ vì những kết quả kém cỏi của đội bóng thời gian qua. 

"Bạn hỏi tôi về không khí phòng thay đồ ư? Nó lên xuống theo kết quả của các trận đấu. Đúng. Chúng tôi có những trận đấu không tốt và hiện tại, không khí tại phòng thay đồ Man United không hề dễ chịu" - Nemanja Matic chia sẻ. 

"Chúng tôi có thể kéo bầu không khí lên hay không ư? Tất nhiên rồi. Mọi thứ phụ thuộc vào kết quả các trận đấu. Chúng tôi cần những chiến thắng và nếu lọt vào Top 4 thì thực sự là tuyệt vời. Tôi không thể nói rằng tôi cảm thấy hài lòng nhưng như thế là tạm đủ" - Matic cho biết. 

Nói về HLV Ralf Rangnick, Nemanja Matic đánh giá cao những gì chiến lược gia người Đức làm được mặc dù nó chưa mang lại nhiều hiệu quả: 

"Ông ấy (Ralf Rangnick) đang rất nỗ lực vì công việc của mình và tận tuỵ với mọi thứ. Cuối mùa bóng này, khi mọi việc ngã ngũ, chúng tôi hy vọng sẽ có thể vui vẻ với nhau và mong rằng những gì ông ấy đã làm sẽ được đền đáp" - tiền vệ 33 tuổi chia sẻ. 

Man United đang tụt lùi trong cuộc đua Top 4 và họ cần phải có những trận đấu xuất sắc trong giai đoạn tiếp theo trước Liverpool, Arsenal hay Chelsea để hy vọng dự Champions League mùa tới. 

>>> Xem thêm: Danh thủ vô duyên với World Cup: Trở mặt thành thù với quê hương

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.