| Hotline: 0983.970.780

Tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở Trà Leng bằng ca nô

Chủ Nhật 01/11/2020 , 06:17 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang tính đến phương án sử dụng ca nô để tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi ở xã Trà Leng.

Khu vực Sông Tranh. Ảnh: L.K.

Khu vực Sông Tranh. Ảnh: L.K.

Ông Trần Duy Dũng, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan cứu hộ cứu nạn vừa quyết định điều động 20 ca nô để phục vụ bộ đội, công an tìm kiếm người mất tích ở xã Trà Leng trên sông bắt đầu từ sáng nay (1/11).

Hiện nay vẫn còn 14 người mất tích trong vụ sạt lở núi ở thôn 1, xã Trà Leng (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam). Trong ngày 31/10, dù lực lượng chức năng và đội chó nghiệp vụ đã tích cực tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy thêm 1 nạn nhân nào.

“Nhiều khả năng các nạn nhân đã bị cuốn trôi ra sông Leng và sông Tranh. Do đó, cơ quan cứu hộ, cứu nạn đã tính đến phương án tìm kiếm trên đường thủy”, ông Dũng nói.

Theo ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, thời tiết hiện trường vụ sạt lở ở Trà Leng có mưa, gây khó khăn cho việc tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện, quốc lộ 40B nối từ huyện Bắc Trà My lên Nam Trà My bị chia cắt do sạt lở. Chính quyền địa phương đã giăng dây cảnh báo nguy hiểm cho các phương tiện giao thông đường bộ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.