| Hotline: 0983.970.780

Phũ phàng với Man United, Kim Min-jae sắp ra mắt Bayern Munich

Thứ Sáu 30/06/2023 , 08:33 (GMT+7)

Man United là đội bóng quan tâm đến Kim Min-jae trước nhưng cuối cùng lại chần chừ và thất bại trước Bayern Munich trong thương vụ này.

Bayern Munich được cho đã hoàn tất mọi thủ tục và chuẩn bị ra mắt tân binh Kim Min-jae từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng. 

Kim Min-jae quyết định chọn Bayern Munich. Ảnh: AS.

Kim Min-jae quyết định chọn Bayern Munich. Ảnh: AS.

Trong ngày 29/6, báo chí châu Âu đang rộ lên thông tin rằng Bayern Munich đã chính thức có được Kim Min-jae. Trung vệ người Hàn Quốc thi đấu ấn tượng trong mùa giải vừa qua và khiến các ông lớn châu Âu săn đón nhiệt tình. 

Trước đó, có thông tin cho rằng Man United mới là bến đỗ mới của Kim Min-jae nhưng sau khi Quỷ đỏ chần chừ, Bayern Munich nhảy vào và cuối cùng đánh bại đội bóng nước Anh trong cuộc đua giành lấy chữ ký của trung vệ sinh năm 1996. 

Trung vệ người Hàn Quốc sẽ ký vào bản hợp đồng tới tháng 6/2028 sau khi đã thống nhất toàn bộ điều khoản trong hợp đồng với đương kim vô địch của Bundesliga.

Đội bóng xứ Bavaria đề nghị Kim Min-jae bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức thu nhập 5 triệu euro/mùa, cao hơn nhiều so với mức 2 triệu euro/mùa cầu thủ đang nhận tại Napoli. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trên Twitter cá nhân: "Bayern đã đạt được toàn bộ thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae. Hợp đồng 5 năm đã được chốt". 

>>> Xem thêm: Chelsea quyết chi đậm thu hút chủ công của Juventus

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.