| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin tức giải trí 24h mới, nóng nhất hôm nay 2/8/2022

Thứ Ba 02/08/2022 , 06:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 2/8: Nichelle Nichols qua đời, NSND Công lý rạng rỡ trong bức ảnh mới, bác tin Lương Thế Thành ngoại tình.

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất hôm nay 2/8/2022

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất hôm nay 2/8/2022

Tin tức giải trí thế giới hôm nay 2/8

Nichelle Nichols - Sao nữ phim Star Trek qua đời

Kyle Johnson - con trai của bà Nichelle Nichols xác nhận thông tin sao nữ của phim Star Trek đã qua đời ở tuổi 89 do tuổi cao sức yếu.

Anh viết trên mạng xã hội như sau: "Ánh sáng của bà cũng giống như những thiên hà cổ đại được nhìn thấy lần đầu tiên, sẽ trường tồn với chúng ta và các thế hệ tương lai, để mọi người chiêm ngưỡng, học hỏi và được truyền cảm hứng".

Nichelle Nichols được biết đến với vai diễn Trung úy Nyota Uhura trong loạt phim Star Trek

Nichelle Nichols được biết đến với vai diễn Trung úy Nyota Uhura trong loạt phim Star Trek

Với vai diễn Trung úy Nyota Uhura trong loạt phim “Star Trek” (bắt đầu từ năm 1966), Nichelle Nichols đã phá vỡ định kiến vào thời điểm đó khi trở thành một trong những nữ diễn viên da màu đầu tiên có vai diễn quyền lực trên truyền hình.

Trước đó, diễn viên da màu thường được chọn vào vai người giúp việc, người hầu hơn là chỉ huy hoặc nắm giữ quyền lực nào đó.

Ngay khi thông tin Nichelle Nichols qua đời, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ tưởng niệm bà. Nam diễn viên George Takei bày tỏ nỗi buồn khi người bạn thân yêu ra đi vĩnh viễn. Nhà sản xuất Rod Roddenberry gọi bà là biểu tượng huyền thoại.

Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) tưởng niệm Nichelle Nichols vì sự hợp tác của bà trong việc khuyến khích phụ nữ và người Mỹ gốc Phi trở thành phi hành gia. Vai diễn của bà cũng truyền cảm hứng cho các thế hệ cùng giấc mơ hướng đến các vì sao.

Nichelle Nichols là diễn viên, ca sĩ, vũ công người Mỹ. Bà gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ từ năm 16 tuổi trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất.

J-Hope (BTS) khiến khán giả "bùng cháy" tại lễ hội âm nhạc Lollapalooz

Tối ngày 31/7 (theo giờ địa phương), đêm bế mạc, cũng là sân khấu chính của lễ hội âm nhạc Lollapalooza 2022 đã diễn ra tại Chicago, Mỹ.

J-Hope của nhóm BTS đảm nhận vị trí headliner, là nghệ sĩ trình diễn cuối, quan trọng nhất, sau các phần trình diễn của nghệ sĩ mở màn. J-Hope làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được lựa chọn diễn headliner ở một trong những lễ hội âm nhạc lớn nước Mỹ.

Theo ghi nhận, J-Hope cũng là nghệ sĩ bán nhiều vé nhất tại Lollapalooza 2022 và lần đầu tiên trong lịch sử 31 năm, Lollapalooza cháy vé ngày Chủ Nhật nhanh nhất.

Ngay khi mới xuất hiện, J-Hope khiến đám đông vỡ òa trong tiếng hò reo cổ vũ. Idol nhóm BTS cũng phải giật mình vì nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả quốc tế.

Hơn 100 ngàn khán giả tham gia đêm nhạc có sự tham gia của BTS

Hơn 100 ngàn khán giả tham gia đêm nhạc có sự tham gia của BTS

Theo Sports Worldi, tổng số khán giả tham gia đêm nhạc lên tới 105.000 người, ngang ngửa một concert của nhóm BTS. Người hâm mộ mang theo lightstick cổ vũ J-Hope làm sáng cả một vùng trời.

Trong vòng 1h đồng hồ, J-Hope đem đến gần 20 ca khúc mang đậm phong cách cá nhân trong album “Jack In The Box”, cũng như các bài hát khác của BTS. Ghi nhận từ Weverse cho thấy, có 14,9 triệu lượt xem realtime trong khi J-Hope trình diễn.

Seventeen và TWICE đứng đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon

Ngày 30/7, Oricon chính thức thông báo repackaged album (album tái phát hành) mới của Seventeen - “SECTOR 17” đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hằng ngày sau khi bán được 92.958 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành tại Nhật Bản.

Trong khi đó, sau ba ngày liên tiếp giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng album hằng ngày, album tiếng Nhật mới của TWICE - “Celebrate” vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngày 29/7.

Đây được xem là thành tích ấn tượng của cả hai nhóm nhạc Kpop tại đất nước mặt trời mọc.

Trong khi đó, trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard, Seventeen cũng gây chú ý khi “Face The Sun” đứng ở vị trí thứ 8 trong tuần thứ 8. Đây cũng là album đầu tiên của nhóm dành được bảy tuần trên Billboard 200.

Với TWICE, dù nhóm không lọt trong top 15 của bảng xếp hạng này, tuy nhiên thành viên trong nhóm - Nayeon lại có thứ hạng tốt khi “Im Nayeon” đứng thứ 4 trong tuần thứ ba trên bảng xếp hạng. Đây cũng là album đầu tiên của nghệ sĩ solo Kpop trong lịch sử đạt được ba tuần trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Tin tức giải trí trong nước hôm nay 2/8

Thông tin NSND Trần Hiếu ốm nặng, khó qua khỏi là thông tin bịa đặt

Sáng 1/8, xuất hiện một số thông tin NSND Trần Hiếu đang ốm nặng, khó lòng qua khỏi. Nhiều người đã liên tục gọi điện cho người thân trong gia đình nghệ sĩ để hỏi về thông tin này. Tuy nhiên, bà Thúy Ngà - vợ của NSND Trần Hiếu cho biết, đây chỉ là tin đồn thất thiệt, và sức khỏe của ông hiện vẫn ổn định.

Thời gian vừa qua, NSND Trần Hiếu được điều trị và theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). ''Sau 10 ngày điều trị tại viện, chồng tôi đã khỏe mạnh, vui vẻ trở lại. Hằng ngày, tôi chăm sóc ông với chế độ khoa học, uống thuốc theo toa, tiêm cho ông'', bà Thúy Ngà chia sẻ với báo Tiền Phong.

Trước những thông tin thất thiệt, NSND Quốc Hưng - học trò thân thiết của NSND Trần Hiếu - cũng chủ động đăng tin trên mạng xã hội để tái khẳng định thông tin thầy Trần Hiếu đang ốm nặng, khó qua khỏi... là tin đồn thất thiệt và hoàn toàn bịa đặt.

Đồng thời, NSND Quốc Hưng cũng cho biết thêm, cuối tháng 8 này NSND Trần Hiếu ra Hà Nội, vẫn giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ông cũng có lịch đi hát ở TP.HCM.

NSND Công Lý cười rạng rỡ, đầy sức sống ở nhà riêng

Mới đây, Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý - đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nam nghệ sĩ mỉm cười rạng rỡ ở nhà riêng.

Vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ của anh trên trang cá nhân

Vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ của anh trên trang cá nhân

Cô vui vẻ chú thích về chồng: "Em bé này tâm hồn mong manh dễ vỡ. Xin vui lòng nâng đỡ yêu thương".

Trong bức ảnh được bà xã đăng tải, có thể thấy NSND Công Lý đã tăng cân thấy rõ, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Điều này thể hiện sức khỏe và tinh thần của nghệ sĩ đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi vui mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp đến nghệ sĩ Công Lý.

Thúy Diễm - vợ Lương Thế Thành lên tiếng chuyện chồng dính tin đồn ngoại tình

Sáng 1/8, mạng xã hội bỗng rò rỉ thông tin, một nam diễn viên có tên L.T.T - chồng của nữ diễn viên T.D bị cả đoàn phim bắt gặp đang cặp kè ân ái với một cô diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X có tên Yeye N.H.

Ngay khi thông tin được lan truyền, netizen lập tức cho rằng cặp vợ chồng được nhắc đến trong câu chuyện trên là Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Nữ diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X bị réo tên chính là Yeye Nhật Hà - Nhân vật từng đảm nhận vai Yeye trong bộ phim Gia đình Phép Thuật.

Chiều cùng ngày, diễn viên Thúy Diễm - vợ của diễn viên Lương Thế Thành đã lên tiếng trước những tin đồn không hay về cuộc sống hôn nhân.

Bà xã Lương Thế Thành cho biết, cô rất bất ngờ trước những lời đồn đại của dư luận, đồng thời vì không muốn để sự việc càng đi xa nên quyết định lên tiếng đính chính một lần.

Nữ diễn viên khẳng định, tổ ấm của mình vẫn hạnh phúc, không có chuyện ông xã ngoại tình, cặp kè đồng nghiệp.

"Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin 1 lần được nói rõ: Là một người vợ, một người mẹ Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng" - Thúy Diễm khẳng định.

Xuất hiện clip ghi lại diện mạo mũm mĩm trải lòng đầy trâm trạng của Hoài Lâm

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo có phần mũm mĩm, liên tục nhắn gửi đầy xúc động với khán giả yêu mến mình.

Cụ thể, Hoài Lâm đã khẳng định tầm quan trọng của khán giả trong lòng mình: "Nếu không có mọi người, Lâm cũng chỉ là một tảng đá khô cằn. Không có mọi người nhắc nhở, thì cũng không biết đâu là hiếu đâu là hạnh, đâu là điều nên làm".

Không những thế, giọng ca Hoa nở không màu còn liên tục khiến khán giả xúc động khi bày tỏ tâm tư của mình trên sóng: "Em yêu mọi người, em thương mọi người". Không những vậy, khi nhận được nhiều sự tương tác từ khán giả, Hoài Lâm tiếp tục nói: "Nhìn nè, bao nhiêu là trái tim, bao nhiêu là sự thương mến...".

Dù không biết chuyện gì đã xảy ra với Hoài Lâm nhưng có thể thấy đây là đoạn clip đã có từ lâu, thời điểm Hoài Lâm khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình phát tướng của mình. Thế nhưng, chính vì những câu nói bộc phát từ trái tim của Hoài Lâm đã khiến không ít người không khỏi xúc động.

Hiện tại, Hoài Lâm đã vắng bóng khá lâu trên những sân khấu âm nhạc. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi cũng như thi thoảng sẽ livestream hát hò tặng fan.

Vừa qua, Hoài Lâm đã tung ra MV mới của mình mang tên Trước sau trời cũng mưa. Đây là sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại Ballad sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc và rất được người hâm mộ ngóng chờ nhiều nhất sau khi liên tục "úp mở" việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.