| Hotline: 0983.970.780

Tình yêu và tham vọng tập 27: Minh thấy Linh và Sơn ôm nhau

Chủ Nhật 21/06/2020 , 16:08 (GMT+7)

Tình yêu và tham vọng tập 27, Mình vô tình đi ngang qua và nhìn thấy cảnh Linh và Sơn đang ôm nhau tình tứ; kẻ lạ mặt gọi điện tống tiền Tuệ Lâm.

Minh vô tình thấy Linh và Sơn đang ôm nhau. Ảnh chụp màn hình.

Minh vô tình thấy Linh và Sơn đang ôm nhau. Ảnh chụp màn hình.

Nội dung preview

Trong Review Tình yêu và tham vọng tập 27 phát trực tiếp trên kênh VTV3 tiếp tục chuyện cưới xin của 2 bên gia đình Sơn - Linh. Ngoài ra, tập phim còn tiết lộ nhiều tình tiết gay cấn khác.

Trong tập 27, Phương nảy ra ý định muốn Linh về ở cùng phòng, và hứa sẽ "sống với nhau hạnh phúc đến trọn đời!". Nhưng cô chợt nhận ra, nếu làm như vậy thì Linh sẽ không thế lấy được chồng, như vậy thì quá ích kỷ.

Phương muốn Linh về sống chung với cô. Ảnh chụp màn hình.

Phương muốn Linh về sống chung với cô. Ảnh chụp màn hình.

Tâm lý lại xung đột, vừa muốn Linh lấy chồng nhưng cũng sợ Linh bỏ rơi cô. Linh thấy vậy mỉm cười, trêu đùa: "Thôi được rồi, tớ sẽ không lấy chồng nữa. Tớ sẽ ở đây suốt đời với Phương Phương của tớ thôi!".

Về phía Sơn, trong Tình yêu và tham vọng tập 27, Sơn ôm chầm lấy Linh mà áy náy: "Anh đã nói với Ánh sẽ quan tâm em, muốn bảo vệ em. Nhưng anh lại không thể ở cạnh em khi bị đuổi khỏi nhà. Anh xin lỗi!".

Sơn xin lỗi Linh vì để mọi người ép cô phải ra ngoài ở. Ảnh chụp màn hình.

Sơn xin lỗi Linh vì để mọi người ép cô phải ra ngoài ở. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng lúc này, Minh lại vô tình đi ngang qua và nhìn thấy 2 người đang ôm nhau. Linh cũng giật mình không nói nên lời và cũng không thể giải thích cho Minh.

Ở cuối Preview tập 27, một tên lạ mặt đã gọi cho Tuệ Lâm và nhắc lại sự việc 3 năm trước cô đã đưa bức ảnh đến cho anh ta để thuê anh ta giết người.

Kẹ lạ mặt gọi điện tống tiền Tuệ Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Kẹ lạ mặt gọi điện tống tiền Tuệ Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Và để có thể bịt miệng, không nói chuyện cũ ra ngoài, hắn ta ép Tuệ Lâm phải đưa anh ta 1 tỷ dù Tuệ Lâm khẳng định: "Cậu đừng có tống tiền tôi. Cậu tưởng tôi sợ cậu chắc!. Tôi cảnh cáo cho cậu biết, tôi sẽ không để cho cậu yên đâu!".

Hắn ta cũng không phải dạng vừa: "Tôi biết chị là ai! Chị dám thuê tôi giết người thì chị cũng không phải dạng vừa!".

Nghe được những lời đó, Tuệ Lâm rằn mặt, đổ lỗi: "Cậu im đi! Đó là tội của cậu!"

Lịch chiếu bộ phim

Tình yêu và tham vọng tập 27 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30, thứ Hai ngày 22/6/2020.

Bộ phim Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện về 3 nhân vật Linh, Phong, Minh và Tuệ Lâm. Do hiểu lầm ở quá khứ cộng thêm quan hệ công việc phức tạp và các tuyến nhân vật phụ đan xen, bốn nhân vật chính luôn bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.