| Hotline: 0983.970.780

Tình yêu và tham vọng tập 23: Phần thưởng 'siêu to khổng lồ' dành tặng Linh

Chủ Nhật 07/06/2020 , 19:51 (GMT+7)

Tình yêu và tham vọng tập 23, vì những đóng góp to lớn và muốn níu giữ nhân tài như Linh, Minh tổng và Tuệ Lâm đã tặng phần quà cực khủng cho cô.

Linh vui mừng khi được Minh tổng và Tuệ Lâm dành tặng món quá vô cùng giá trị.

Linh vui mừng khi được Minh tổng và Tuệ Lâm dành tặng món quá vô cùng giá trị.

Nội dung preview

Trong Review Tình yêu và tham vọng tập 23 phát trực tiếp trên kênh VTV3 sẽ xoay quanh công ty Hoàng Thổ và "soái ca" Sơn.

Trong tập 23, để đền đáp những đóng góp to lớn của Linh dành cho Hoàng Thổ, Minh tổng đã không tiếc tay khi thưởng cho cô phần quà "siêu to khổng lồ", đó là chiếc xe ô tô mới.

Minh tổng không quên chia sẻ: "Tôi hy vọng, tất cả mọi người chào đón sự quay trở lại của Giám đốc Linh. Và tiếp tục ủng hộ, tiếp tục hỗ trợ Giám đốc Linh vì sự phát triển chung của Hoàng Thổ".

Tuệ Lâm trực tiếp thay mặt Hoàng Thổ chúc mừng cô quay trở lại.

Tuệ Lâm trực tiếp thay mặt Hoàng Thổ chúc mừng cô quay trở lại.

Tuệ Lâm đã đại diện công ty Hoàng Thổ trực tiếp mang món quà trao tận tay cho Linh và vui mừng chào mừng cô quay trở lại công ty.

Về phía em gái Linh, trong Tình yêu và tham vọng tập 23, em gái Linh đau buồn và tủi thân khi bị mọi người so sánh mình với Linh. Cô chia sẻ hết nỗi buồn đang mang cho Sơn nghe. Sơn chăm chút lắng nghe những gì cô gái kể và động viên cô, cho rằng cô có nét khác biệt với Linh.

Em gái Linh chia sẻ với Sơn việc bị mọi người mang ra so sánh với Linh.

Em gái Linh chia sẻ với Sơn việc bị mọi người mang ra so sánh với Linh.

Ở cuối Preview Tình yêu và tham vọng tập 23, một nhóm côn đồ đến Hoàng Thổ quậy phá, Sơn đành ra mặt đàm phán và khẳng định sẽ đi đến cùng để làm rõ việc nhóm lạ mặt vu khống, quấy phá công ty.

Một nhóm côn dồ lạ mắt dến quậy phá công ty Hoàng Thổ.

Một nhóm côn dồ lạ mắt dến quậy phá công ty Hoàng Thổ.

Vì đến với mục đích quậy phá, nhóm côn đồ đã phá hoại và đánh đập mọi người. Vô tình một tên côn đồ tiến đến Linh, dùng gậy đánh cô. Thấy vậy, "Soái ca" Sơn đã lấy tay đỡ đòn cho cô.

Lịch chiếu bộ phim

Tình yêu và tham vọng tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30, thứ Hai ngày 8/6/2020.

Bộ phim Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện về 3 nhân vật Linh, Phong, Minh và Tuệ Lâm. Do hiểu lầm ở quá khứ cộng thêm quan hệ công việc phức tạp và các tuyến nhân vật phụ đan xen, bốn nhân vật chính luôn bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.