| Hotline: 0983.970.780

Tốp 10 mẫu xe bán tốt nhất tháng 4: Hyundai Accent lần đầu lên đỉnh

Thứ Bảy 15/05/2021 , 09:55 (GMT+7)

Hyundai Accent lần đầu tiên đứng ở vị trí cao nhất trong tốp mẫu xe bán nhiều nhất tháng, sau khi Ford Ranger tụt xuống vị trí thứ 5.

Thứ hạng và vị trí các mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng tại thị trường Việt Nam liên tục só sự thay đổi kể từ đầu năm, sang tháng 4 vừa qua, đã ghi nhận sự trở lại đày bứt phá của Hyundai Accent.

Từ vị trí đứng đầu danh sách tháng 3, Ford Ranger bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 5 của top 10 mẫu xe bán tốt tháng 4.

Từ vị trí đứng đầu danh sách tháng 3, Ford Ranger bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 5 của top 10 mẫu xe bán tốt tháng 4.

Bất ngờ lớn nhất chính là mẫu bán tải luôn có tên trong Top 10 xe bán nhiều nhất tháng là Ford Ranger. Đang ở vị trí dẫn đầu danh sách xe bán nhiều nhất tháng 3 đã tụt xuống vị trí thứ 5 trong tháng 4 này,  chỉ với 1491 xe được đến tay khách hàng. Đây có thể nói là tín hiệu không vui của hãng này. 

Lần đầu tiên Hyundai Accent bước lên vị trí cao nhất của top 10 mẫu xe bán nhiều nhất.

Lần đầu tiên Hyundai Accent bước lên vị trí cao nhất của top 10 mẫu xe bán nhiều nhất.

Được biết đây là lần đầu tiên Hyundai Accent bước lên vị trí cao nhất của top 10 mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng; thiết kế trẻ trung, trang thiết bị vừa đủ, nhiều phiên bản lựa chọn và đáng quan tâm là việc tránh được vết xe đổ về hậu mãi mà các đối thủ vướng phải. Với 2.150 xe bán ra trong tháng 4, Hyundai vượt qua chính đối thủ ở phân khúc xe hạng B và phân khúc xe kinh doanh vận tải để đứng ở vị trí số 1.

Danh sách các mẫu xe bán nhiều nhất tháng 4.

Danh sách các mẫu xe bán nhiều nhất tháng 4.

Danh sách các xe bán tốt nhất trong tháng 4 có khá nhiều xáo trộn trong tốp 10 mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng. VinFast Fadil vẫn có được “phong độ” và cả năng lực sản xuất để vươn lên thứ vị trí thứ 3 (tháng trước đó là vị trí thứ 6), với gần 1.600 xe bán ra, Mitsubishi Xpander nhảy từ thứ 9 lên vị trí thứ 4 nhưng tới đây chưa biết duy trì được doanh số không khi thương hiệu này đang gặp khủng hoảng thiếu phụ tùng sản xuất.

Mazda CX-5 xếp ở vị trí cuối cùng của danh sách xe bán tốt nhất tháng 4.

Mazda CX-5 xếp ở vị trí cuối cùng của danh sách xe bán tốt nhất tháng 4.

Cũng trong tháng 4, Honda City rơi khỏi danh sách top 10 mẫu xe bán nhiều nhất, Mitsubishi Attrage tiếp tục có kết quả kinh doanh tốt, không những duy trì vị thế mà còn kịp leo lên vị trí thứ 8, vượt qua cả những mẫu xe được khách hàng cá nhân ưa chuộng là Toyota Corolla Cross và Mazda CX-5.

Xem thêm
Khai trừ Đảng hiệu trưởng cắt xén khẩu phần ăn của học sinh

LÀO CAI Huyện ủy Bắc Hà thi hành kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1.

Cần Thơ đề xuất dự án chống ngập, sạt lở bảo vệ gần 2.800ha nội ô

TP Cần Thơ vừa đề xuất Chính phủ đầu tư Dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ gần 2.800ha.

Thái Nguyên trợ giúp trên 3.000 người có hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Nhân đạo năm 2024

Trong Tháng Nhân đạo năm 2024, tỉnh Thái Nguyên đặt mục tiêu xây dựng 20 công trình nhân đạo, trợ giúp trên 3.000 lượt người có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.