| Hotline: 0983.970.780

Man Utd không chi tiền mua Harry Kane vì Rashford

Thứ Ba 21/04/2020 , 10:22 (GMT+7)

Vì đã sở hữu Marcus Rashford rất xuất sắc nên HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từ bỏ ý định mang về Harry Kane.

Solskjaer từ chối chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Dailymail.

Solskjaer từ chối chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Dailymail.

Mặc dù được đồn đoán rất nhiều nhưng Harry Kane có lẽ sẽ không đến với Man Utd. Theo Dailymail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất hạnh phúc với hàng công mà ông có được nên không có ý định chi tiền tấn để mang về Harry Kane. 

Man Utd đang có Marcus Rashford và Anthony Martial cho vị trí tiền đạo cắm. Ngoài ra, họ sở hữu Odion Ighalo ở vị trí dự bị. Bên cạnh đó, Man Utd sẽ chiêu mộ Jadon Sancho trong mùa hè và hàng công của họ tạm thời ổn định. 

Chính vì thế, 200 triệu bảng cho Harry Kane sẽ là điều không cần thiết và Solskjaer ý thức được điều này. Thậm chí, Solskjaer còn cho rằng Marcus Rashford đang ở đẳng cấp tương tự với Harry Kane.

Mùa này, Marcus Rashford đã có 19 bàn thắng sau 27 trận đá chính trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu có Rashford trong giai đoạn vừa qua, Man Utd thậm chí đã có thể thi đấu thành công hơn nữa. 

Tiền đạo 22 tuổi đã trải qua hành trình khá giống với con đường Cristiano Ronaldo đã đi và tất cả những gì anh phải làm bây giờ là tiếp tục giữ vững phong độ để đi tiếp con đường ấy, con đường của người kế thừa xứng đáng CR7 ở Old Trafford.

Khi được hỏi về tài năng sáng giá nhất tại Man Utd ở cuộc phỏng vấn với trang chủ CLB, tiền vệ Juan Mata không ngần ngại nhận xét: "Rõ ràng, người đầu tiên tôi nghĩ đến là Marcus, Marcus Rashford!".

"Mọi người đều biết cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, và tôi phải thừa nhận rằng ngay trong buổi tập đầu tiên, sau khi hoàn thành một trận đấu nhỏ, Ander Herrera đã hết lời ngợi khen Marcus".

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất