| Hotline: 0983.970.780

Tottenham sắp sa thải HLV Antonio Conte?

Thứ Năm 26/01/2023 , 08:44 (GMT+7)

Tottenham được cho là sắp sa thải HLV Antonio Conte để và nhiều khả năng sẽ nhờ cậy tới sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri tại Premier League.

Tottenham đang thi đấu khá bết bát và HLV Antonio Conte đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Chiến lược gia người Italia cần sớm chứng minh bản thân nếu không muốn bị Gà trống thanh lý hợp đồng sớm. Chủ tịch Daniel Levy được cho là đã liên hệ với HLV Maurizio Sarri. 

Antonio Conte có thể sớm bị sa thải. Ảnh: Express.

Antonio Conte có thể sớm bị sa thải. Ảnh: Express.

Maurizio Sarri cũng từng có thời gian dẫn dắt Chelsea tại Premier League vào mùa giải 2018-2019 và ông cũng thay thế chính HLV Antonio Conte - người rời The Blues không kèn không trống. 

Hiện tại, tình cảnh của Conte tại Tottenham cũng không khá hơn. Ông vừa công khai tỏ ý không hài lòng với khả năng tiêu tiền trên thị trường chuyển nhượng của đội bóng này. Điều này khiến cho mối quan hệ của chiến lược gia này với BLĐ đội bóng xấu đi trông thấy. 

Về phần Maurizio Sarri, ông đã có một khoảng thời gian hỗn loạn tại The Blues khi đã dẫn dắt câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 3 và giành chức vô địch Europa League trong một mùa giải mà ông nắm quyền, trước khi được thay thế bởi Frank Lampard.

Nếu Sarri gật đầu về với Tottenham thì điều này sẽ tiếp tục chứng minh lịch sử ưa thích sử dụng những cựu HLV của Chelsea đến với Gà trống. Trước đó, lần lượt Andre Villas-Boas, Jose Mourinho và chính Antonio Conten là những người đã dẫn dắt The Blues trước khi đến với Tottenham. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs AC Milan giải Serie A trên On Sports+ hôm nay 25/1

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.