| Hotline: 0983.970.780

Trả lương khủng, Real Madrid trải thảm đỏ mời Massimiliano Allegri

Thứ Tư 19/05/2021 , 06:44 (GMT+7)

Massimiliano Allegri được lựa chọn là người ngồi vào vị trí ghế nóng tại Real Madrid sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố sẽ chia tay CLB vào mùa hè năm 2021.

Sau những tin đồn về việc rời đi của HLV trưởng Zinedine Zidane, Real Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng với một thuyền trưởng mới và đó không phải ai xa lạ, chính là cựu HLV Juventus, Massimiliano Allegri.

Massimiliano Allegri chuẩn bị tới với Real Madrid thay thế Zinedine Zidane. Ảnh: AS.

Massimiliano Allegri chuẩn bị tới với Real Madrid thay thế Zinedine Zidane. Ảnh: AS.

Massimiliano Allegri là một HLV có số má trong thế giới bóng đá tại Italia. Trong sự nghiệp của mình, ông đánh dấu sự thành công với  5 chức vô địch Serie A với Juventus và 1 lần giành Scudetto với AC Milan.

Tuy nhiên, để thuyết phục Allegri, Real Madrid sẽ đề nghị mức lương lên tới 10 triệu euro (8,6 triệu bảng) mỗi mùa khi dẫn dắt Real. Đây sẽ là đội bóng đầu tiên mà ông làm việc trở lại kể từ khi rời Juventus vào mùa Hè năm 2019.

Hồi năm 2018, Chủ tịch Florentino Perez từng đích thân gọi điện mời Allegri về làm việc khi Zinedine Zidane chuẩn bị chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, thời điểm ấy ông đã từ chối vì cam kết với Juventus. 

Vào lúc này, ông không gắn bó với đội bóng nào và đang chuẩn bị trở lại với công việc huấn luyện. Zinedine Zidane chuẩn bị rời Real Madrid lần thứ 2 và Massimiliano Allegri rất nhiều khả năng sẽ thay thế ông lần này. 

Triết lý bóng đá của Massimiliano Allegri dựa nhiều vào hàng thủ chắc chắn. Ông đã xây dựng điều này rất thành công khi còn là HLV của Juventus và nhìn vào những cái tên hiện tại của Real Madrid, chắc chắn lối chơi phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cần được thay đổi. 

>>> Xem thêm: Đội trưởng tuyển Anh đòi rời Tottenham ngay lập tức

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.