| Hotline: 0983.970.780

Trao Giải thưởng cho 2 nhân vật đã khiến Toyota “nhận lỗi”

Thứ Tư 27/04/2011 , 10:16 (GMT+7)

“Phần lớn các doanh nghiệp (DN) đã không làm tròn trách nhiệm của mình đối với khách hàng và người tiêu dùng”- là lý do để Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH- CN (thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật VN) tổ chức buổi Tọa đàm “Thức tỉnh trách nhiệm” ngày hôm qua 26/4. Buổi tọa đàm cũng có sự tham dự của nhiều chuyên gia về luật pháp, kinh tế, giới báo chí...

Buổi tọa đàm ấn tượng hơn khi có nhiều tham luận phân tích sâu những vụ việc nổi cộm, như: Chậm trễ công khai thừa nhận và thu hồi 6,5 vạn xe bị lỗi an toàn của Toyota Việt Nam, vụ sập mỏ đá Lèn Cờ ở Nghệ An, vụ Huyndai Vinashin xả thải ra vịnh Vân Phong. Nhân dịp này, giải thưởng “Trách nhiệm” đầu tiên đã được trao cho kỹ sư Lê Văn Tạch và nhà báo Nguyễn Thái Sơn (báo Thanh Niên) - những nhân vật chính trong việc đưa 6,5 vạn chiếc xe mắc lỗi an toàn của Toyota Việt Nam ra công luận cách đây ít ngày. 

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

8 con bò bị sét đánh chết sau trận mưa lớn

Quảng Bình Trận mưa lớn kèm sét đã đánh chết 8 con bò của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến ở thành phố Đồng Hới.